Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng may Túi y tế, Túi cứu thương tại TP. HCM

Xưởng may Túi y tế, Túi cứu thương tại TP. HCM Chuyên sản xuất trên 40 mẫu túi y tế, túi cứu thương chuyên dụng, thiết kế hiện đại và tiện lợi, độ bền cao, thiết kế tiện lợi, đẹp mắt, chống thấm tốt, dễ vệ sinh bảo quản. Xưởng may Túi ...

Xưởng may Túi y tế, Túi cứu thương tại TP. HCM

Chuyên sản xuất trên 40 mẫu túi y tế, túi cứu thương chuyên dụng, thiết kế hiện đại và tiện lợi, độ bền cao, thiết kế tiện lợi, đẹp mắt, chống thấm tốt, dễ vệ sinh bảo quản.

Xưởng may Túi y tế, Túi cứu thương tại TP. HCM

1.    Túi y tế có chức năng gì? Có được sử dụng phổ biến không?

Tưởng chừng đơn giản, nhưng đây là loại túi rất cần thiết cho mỗi cá nhân, gia đình, nhân viên y tế, tại các cơ quan, tổ chức, xí nghiệp… Để phòng trừ những vấn đề bất đắc dĩ về sức khoẻ, túi Y tế, túi Cứu thương sẽ đựng các vật dụng y tế thuốc men một cách gọn gàng, ngăn nắp, tiện lợi khi có trường hợp khẩn cấp. Túi Y tế, Túi Cứu thương có nhiều loại, nhiều kích thước, phù hợp với nhiều công dụng khác nhau.

2.    Các loại túi y tế phổ biến nhất hiện nay:

a)    Túi y tế mini đa năng: có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bên người. Chất liệu cứng cáp, chống sống vì vậy kích thước cũng khá khiêm tốn. Tuy nhiên đây là ưu điểm lớn khi nó có thể dễ dàng để vào vali, túi đồ, balo mà vẫn đựng được kha khá các dụng cụ y tế, thuốc men cơ bản.

b)   Túi sơ cứu:

·       Túi sơ cứu loại A:

-        Được làm từ chất liệu vải cứng cáp, chắc chắn

-        Tính năng ưu việt dẻo bền, ít thấm nước.

-        Thường dùng cho công ty hoặc khu vực làm việc có quy mô nhỏ dưới 25 trở xuống.

-        Đảm bảo đầy đủ các trang bị và dụng cụ y tế.

·       Túi sơ cứu loại B:

-        Có kích thước to hơn và nhiều ngăn trong hơn so với túi sơ cứu loại A, 1. Túi loại B tương đương với 2 túi loại A

-        Nên sử dụng ít nhất 1 túi loại B với quy mô làm việc từ 25-50 người. Túi loại B có nhiều ngăn tiện ích và rộng, được bố trí đầy đủ các ngăn nhỏ, chất liệu chắc chắn.

-        Trang bị đầy đủ các vật dụng y tế theo thông tư của BYT dành cho DN

-        Không để các vật dụng bên ngoài, không liên quan đến sơ cứu y tế.

·       Túi sơ cứu loại C:

-        Túi loại C là túi có kích thước lớn hơn loại B gấp đôi

-        Được dành cho các doanh nghiệp, công ty có quy mô lớn từ 51 – 150 người / trang bị tối thiểu 1 túi y tế loại C và phải có đầy đủ các dụng cụ y tế theo quy định.

c, Túi y tế gia đình: kích thước vừa vặn, không quá to cũng không quá nhỏ. Tuy nhiên, nó cũng có khá nhiều kiểu dáng, kích thước túi phù hợp với số người trong gia đình cho khách hàng dễ lựa chọn.

d, Túi y tế cho thôn, bản: Balo hoặc túi hình hộp. Diện tích bên trong rộng; nhiều ngăn và có các lớp chung cố định các vật dụng. Cấu trúc gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể sơ cứu mọi lúc mọi nơi đáp ứng mọi yêu cầu thăm khám và sơ cứu khi cần. Túi, balo y tế thôn bản thường được dùng chuyên dụng trong các cơ sở y tế.

3.    Xưởng may Saigonsao – Chuyên sản xuất trên 40 mẫu túi y tế, túi cứu thương chuyên dụng, thiết kế hiện đại và tiện lợi:

-        Chỉ cần nhấn vào mục sản phẩm – Túi Y tế, Túi Cứu thương của Trang web saigonsao.com.vn. Đa dạng hơn 40 mẫu túi Y tế, Túi cứu thương với kiểu dáng, kích thước, chất liệu, thiết kế khác nhau cho quý khách dễ dàng lựa chọn.

-        Nhưng tất cả đều có một đặc điểm chung đó là: độ bền cao, thiết kế tiện lợi, đẹp mắt, chống thấm tốt, dễ vệ sinh bảo quản và phát huy hết công dụng của nó.

-        Nếu bạn đang muốn tìm một Xưởng may túi Y tế, túi Cứu thương thì hợp tác với Saigonsao là một lựa chọn đúng đắn. Có thể may theo yêu cầu của khách hàng và cam kết chuẩn mẫu mã.

-        Bạn hãy tham khảo các mẫu thiết kế túi Y tế, túi Cứu thương trên trang web của chúng tôi và đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất nhé! Rất hân hạnh được mang đến niềm tin và sự uy tín đến với bạn!

Zalo