Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng may túi xách theo yêu cầu mang lại lợi ích gì cho khách hàng

Túi xách là một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn để kinh doanh và làm quà tặng nhiều nhất hiện nay. Bởi lẽ túi xách rất thông dụng trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên với những bạn mới tập tành kinh doanh ...

Túi xách là một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn để kinh doanh và làm quà tặng nhiều nhất hiện nay. Bởi lẽ túi xách rất thông dụng trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên với những bạn mới tập tành kinh doanh hay đối với những đơn vị thì một sản phẩm đặc biệt sẽ là tốt nhất. Và khi đó họ tìm đến những xưởng may túi xách theo yêu cầu. Hãy tìm hiểu xem những cơ sở này mang lại lợi ích gì cho khách hàng nhé.

Xưởng may túi xách theo yêu cầu có thể đáp ứng nhu cầu nhiều khách hàng

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng chính là xưởng may túi xách theo yêu cầu

Khi lấy hàng ở những nơi bán sỉ chắc chắn sẽ có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên ngoài những mặt hàng đó thì khi kinh doanh bạn muốn cung cấp những sản phẩm đặc biệt cho khách hàng. Những sản phẩm đó do bạn nghiên cứu và muốn mang đến cho khách hàng.

Hoặc khi bạn sử dụng túi xách với những mục đích đặc biệt. Chẳng hạn như để nhận diện thương hiệu, để làm quà tặng đi kèm bán hàng, đồng phục… Thì những sản phẩm ở nơi bán sỉ sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đến với xưởng hay công ty may túi xách theo yêu cầu làm theo thiết kế riêng nếu bạn đã có mẫu sẵn. Hoặc tùy theo đối tượng sử dụng khác nhau mà có thể yêu cầu thay đổi các thông số sản phẩm. Chẳng hạn như thay đổi màu sắc hợp với giới tính hay thay đổi chất liệu cho hợp với đối tượng sử dụng.

Những nhân viên thiết kế tại các cơ sở này sẽ ghi nhận những thông tin của bạn. Từ đó họ sẽ tư vấn cho bạn những thay đổi sao cho phù hợp nhất. Và điều này chỉ có những cơ sở sản xuất theo yêu cầu mới có thể làm được.

Tiết kiệm chi phí khi đến đặt hàng may túi xách theo yêu cầu.

Khi bạn đến đặt hàng may túi xách ở những xưởng sản xuất sẽ có giá thành thấp hơn so với nơi bán sỉ. Bởi lẽ những nơi bán sỉ họ cũng lấy hàng từ các nơi khác rồi bán cho bạn để lấy lời. Tức là họ chỉ là nơi trung gian giữa nơi sản xuất và khách hàng.

Do vậy dù với mục đích gì thì bạn cũng nên đặt hàng tại những công ty may ba lô túi xách theo yêu cầu. Khi đặt hàng ở đây bạn sẽ nhận sản phẩm không qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Thì chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn. Cùng với đó là việc áp dụng công nghệ vào sản xuất trên quy trình chuyên nghiệp sẽ giúp sản phẩm được sản xuất nhanh chóng. Đồng thời chất lượng sản phẩm được đảm bảo và giá thành sẽ tốt nhất thị trường.

Tiết kiệm chi phí  là lợi ích mà xưởng may túi xách theo yêu cầu mang lại

Nguồn gốc hàng hóa ở những công ty may túi xách cũng đảm bảo hơn.

Tại các nơi bán sỉ có rất nhiều mặt hàng với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Và tất nhiên chúng cũng có những nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên bạn không thể kiểm chứng được chính xác chúng có đến từ những nơi sản xuất chất lượng hay không?

Nhưng việc đặt may sản phẩm trực tiếp bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm. Khi đến trực tiếp xưởng may túi xách của công ty đó bạn sẽ có thể thấy được chất liệu mà họ đang sử dụng. Bạn cũng có thể xem quy trình sản xuất có chuyên nghiệp hay không? Và bạn cũng có thể xem trực tiếp sản phẩm mà họ đang làm.

Xưởng may Sài Gòn Sao chú trọng đến lợi ích khách hàng

Trên đây là những lợi ích mà công ty hay xưởng may túi xách theo yêu cầu mang lại. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng uy tín. Nếu bạn đang ở TP Hồ chí minh thì tại sao bạn không chọn công ty Sài Gòn Sao. Bạn sẽ được cung cấp những chiếc túi xách theo yêu cầu cùng nhiều mặt hàng khác.

Chúng tôi hiện nay còn đang cung cấp túi xách xuất khẩu cho những đối tác nước ngoài. Vậy tại sao bạn không chọn công ty chúng tôi để đặt hàng túi xách ngay bây giờ.


Thông tin Công ty may balo túi xách Sài Gòn Sao

  • Địa chỉ nhà xưởng: 68/5B, Khu phố 1, Tổ 17, Đường KP 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM
  • SĐT: 0982 158 634 – 0919 620 010
  • Email: cskh.saigonsao@gmail.com – saigonsao.hcm@gmail.com
Zalo