Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng may túi giữ nhiệt now uy tín chất lượng giá rẻ

Để giúp các anh shipper có thể ship được nhiều đồ ăn, thức uống hơn. Đồng thời đảm bảo chất lượng thức ăn vẫn trọn vẹn dù đã di chuyển cả đoạn đường dài. Những chiếc túi giữ nhiệt giao hàng đã ra đời. Và một trong những kiểu túi ...

Để giúp các anh shipper có thể ship được nhiều đồ ăn, thức uống hơn. Đồng thời đảm bảo chất lượng thức ăn vẫn trọn vẹn dù đã di chuyển cả đoạn đường dài. Những chiếc túi giữ nhiệt giao hàng đã ra đời. Và một trong những kiểu túi đang “hot” nhất hiện nay chính là túi giữ nhiệt now. Hãy cùng với xưởng may Sài Gòn Sao tìm hiểu tại sao chiếc túi này lại “hot” nhé!

Túi giữ nhiệt now là túi gì?

Được thiết kế khá đẹp mắt với màu sắc vô cùng bắt mắt. Túi giữ nhiệt now đã quá quen thuộc với cánh shipper hay bất kỳ ai đúng không nào. Ngoài hình dáng như một chiếc hộp đóng kín, có kích thước lớn chứa được nhiều thức ăn. Chiếc túi này còn khả năng chia thành nhiều ngăn nhỏ, giúp bác tài dễ dàng sắp xếp thức ăn, tránh tình trạng đổ tháo trong quá trình di chuyển nữa đấy. 

Đặc biệt, điều khiến chiếc túi này trở nên nổi bật chính khả năng giữ nhiệt của nó. Với khả năng giữ nhiệt lên đến 3-4 giờ đồng hồ, hạn chế tối đa tác động của môi trường lên thức ăn. Dù trời mưa hay nắng thì chắc chắn đồ ăn của chúng ta vẫn còn nguyên vẹn đấy nhé. 

Đặc điểm của túi giữ nhiệt now

Sức chứa khủng

Túi có thiết kế rộng rãi, được định hình như một chiếc hộp có dung tích lên đến 9 kg. Kích thước cơ bản của chiếc túi này là 25x30x10 (cao x ngang x rộng). Tuy nhiên, đến với xưởng may Sài Gòn Sao, khách hàng có thể tùy chỉnh kích thước của túi tùy theo nhu cầu của mình.

Hỗ trợ giao hàng tối đa

Túi giao hàng now được thiết kế gồm 2 lớp. Lớp ngoài là lớp vải bố dày dặn được thiết kế riêng, chống thấm, chống bào mòn. Bên ngoài, túi có 2 ngăn nhỏ để có thể tối ưu được không gian chứa. Bên cạnh đó, nhằm giúp các shipper có thể giao hàng tiện lợi hơn, túi được thiết kế thêm phần dây đeo bản lớn chắc chắn, cân bằng sức nặng, hạn chế làm đau vai khi đeo túi. Đỉnh túi có phần quai xách tiện lợi, dễ dàng cầm nắm túi khi ra vào cửa hàng. Ngoài ra, để những anh shipper có thể thoải mái hơn trong quá trình giao hàng, túi cũng được thiết kế thêm một lớp đệm lưng thoáng khí, êm ái.

Bên trong, ngoài lớp giữ vải tráng bạc, túi còn được trang bị thêm nhiều lớp xốp giúp gia tăng khả năng giữ nhiệt đến mức tối ưu. Lớp xốp này có thể được tháo rời tùy ý, giúp chia túi thành nhiều ngăn khác nhau. Từ đó, cánh anh em tài xế có thể sắp xếp đồ ăn linh hoạt hơn.

Dễ dàng vệ sinh

Khi yếu tố vệ sinh đang ngày càng được xem trọng, nhất là đối với thực phẩm. Những chiếc túi giao hàng dùng để chứa đồ ăn, thức uống hàng ngày, chắc chắn phải được vệ sinh thường xuyên hơn. Còn gì đáng sợ hơn việc giặt túi xách quá cồng kềnh, quá tốn sức nhưng buộc phải giặt đúng không nào. Đừng lo lắng! Đối với túi giao hàng now, việc vệ sinh chưa bao giờ dễ đến thế.

Hầu hết các loại túi giữ nhiệt đều có thể giặt bằng máy. Tuy nhiên, trước khi giặt, bạn có thể dùng chất tẩy rửa nồng độ nhẹ để lau xơ qua lớp giữ nhiệt nhé. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần ngâm túi với nước lạnh, sau đó giặt nhẹ nhàng và làm khô túi thôi nhé.

Những tính năng tuyệt vời của túi giao hàng now

Khả năng giữ nhiệt tốt

Lớp màng bọc giữ nhiệt được tích hợp bên trong mỗi túi sẽ khiến cho khả năng thoát hơi, thoát nhiệt của sản phẩm hạn chế bớt đi. Thông thường lớp màng này sẽ là một lớp metalized – chất liệu tốt nhất dành cho túi giữ nhiệt.

Khả năng quảng bá thương hiệu đỉnh cao

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn khách hàng có thể biết đến mình nhiều hơn đúng không nào. Đặc biệt là đối với những đơn vị b2c chuyên nghiệp. Chính vì thế, những chiếc túi giao hàng now thường được thiết kế đặc biệt. Mang màu sắc đỏ bắt mắt kèm logo nổi bật thu hút ánh nhìn. Trong quá trình giao hàng, chiếc túi này sẽ là một đại sứ thương hiệu đích thực, tạo một dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Từ đó làm tăng độ nổi tiếng của thương hiệu vô cùng hiệu quả. Đây còn là một con đường marketing tuyệt vời hơn khi mang lại hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra lại vô cùng tiết kiệm đấy nhé.

Xưởng may Sài Gòn Sao – xưởng may túi giữ nhiệt now chất lượng tại tphcm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt túi giao hàng ở đâu là chất lượng nhất. Hãy đến với xưởng may Sài Gòn Sao ngay đi nào! 

- Hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí, phù hợp với thẩm mỹ người dùng. 

- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia công các mặt hàng balo túi xách. 

- Tư vấn tận tâm, quy trình làm việc chuyên nghiệp.

- Xưởng sản xuất trực tiếp với giá thành cạnh tranh. 

- Đảm bảo khách hàng duyệt mẫu trước khi đưa vào sản xuất. 

- Hỗ trợ vận chuyển theo cam kết trên hợp đồng đã ký kết

Zalo