Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng may túi giữ nhiệt giao hàng trà sữa chất lượng uy tín

Tại sao ly nước vẫn nguyên vẹn sau khi di chuyển xa? Cách làm của các shipper là gì nhỉ? Họ có sử dụng túi giữ nhiệt khi giao hàng trà sữa không? Tại sao túi đó lại có hiệu quả đến thế? Hãy cùng xưởng may Sài Gòn Sao ...

Tại sao ly nước vẫn nguyên vẹn sau khi di chuyển xa? Cách làm của các shipper là gì nhỉ? Họ có sử dụng túi giữ nhiệt khi giao hàng trà sữa không? Tại sao túi đó lại có hiệu quả đến thế? Hãy cùng xưởng may Sài Gòn Sao khám phá bí mật của những shipper!

Túi giữ nhiệt giao hàng trà sữa là gì?

Túi giữ nhiệt giao hàng trà sữa là loại túi được thiết kế dành riêng cho việc vận chuyển đồ uống. Với hình dạng hộp, đáy phẳng và quai đeo như balo, túi này có thể đặt ở phía sau xe mà không lo nước đổ khi di chuyển.

Do được sử dụng để vận chuyển thực phẩm, việc có một lớp giữ nhiệt cho túi là quan trọng. Lớp giữ nhiệt thường được làm từ vải pp metalized - một loại màng kim loại mỏng giúp giữ nhiệt thức uống lâu hơn. Đây là loại vải phổ biến được sử dụng để may túi giữ nhiệt.

Đặc điểm của túi giao trà sữa

Kích thước và màu sắc

Túi giữ nhiệt thường có thể chứa từ 10-30 ly nước tùy thuộc vào kích thước. Xưởng may Sài Gòn Sao có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Thường được làm từ vải bố dễ nhuộm màu và in ấn, túi thường có màu sắc bắt mắt và in hình ảnh đặc trưng thương hiệu. Mỗi khi nhìn thấy túi này, bạn sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu. Đây là phương tiện marketing tiết kiệm nhưng hiệu quả, đó là lý do túi giữ nhiệt được thiết kế kỳ công như vậy!

Không gian bên trong túi

Để tránh ly nước bị nghiêng và rơi trong quá trình vận chuyển, bạn có thể chọn khung xốp cố định khoang chứa của túi. Điều này giúp bác tài an tâm khi di chuyển. Nếu vẫn không đủ tin tưởng, bạn có thể thêm lớp đệm xốp tạo lớp chống sốc dày hơn. Điều này giúp anh shipper tận dụng tối đa không gian bên trong túi.

Lợi ích của việc sử dụng túi giữ nhiệt giao trà sữa

Tránh tác động từ môi trường bên ngoài

Một trong những ưu điểm nổi bật của túi giữ nhiệt là khả năng bảo quản thức uống tuyệt vời. Dù là ánh nắng gay gắt hay cơn mưa bất chợt, túi vẫn giữ được hương vị cho những ly trà sữa. Ai cũng thích thưởng thức một ly trà sữa ngon như vừa được làm mới. Khách hàng cũng vậy, và túi giữ nhiệt giao trà sữa chính là công cụ hữu ích giúp làm hài lòng họ.

Nếu giao hàng bằng xe máy, khói bụi có thể làm ảnh hưởng đến đồ uống. Không ai muốn nhận một ly trà sữa bị tác động bởi điều này. Đó chính là lý do vì sao túi giao hàng trà sữa trở nên quan trọng, đặc biệt đối với shipper và cửa hàng đồ uống.

Bảo quản thức ăn và đồ uống

Với khả năng giữ nhiệt lên đến 3-4 tiếng và thiết kế đóng kín, túi giữ nhiệt không chỉ hữu ích cho shipper mà còn có thể sử dụng trong các chuyến picnic hoặc du lịch gần. Điều này giúp bảo quản thức ăn và đồ uống của bạn một cách an toàn và tiện lợi.

Tại sao nên chọn xưởng may túi giữ nhiệt giao trà sữa Sài Gòn Sao
Xưởng may Sài Gòn Sao là đơn vị chuyên cung cấp nhiều loại túi giao hàng đa dạng, với kiểu dáng độc đáo. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân lực chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn thiết kế và sản xuất túi giao trà sữa theo ý của bạn.

Thiết kế đẹp mắt, in logo quảng cáo dễ dàng

Hiện nay, túi giữ nhiệt có nhiều kiểu dáng phong phú. Tại xưởng may Sài Gòn Sao, chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn mẫu túi phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Chúng tôi cũng hiểu rằng việc in logo để quảng cáo thương hiệu là rất quan trọng. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng thiết kế sản phẩm miễn phí phù hợp với đặc tính thương hiệu của bạn.

Giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm cao

Xưởng may Sài Gòn Sao là nơi gia công trực tiếp, không thông qua trung gian. Điều này giúp chúng tôi duy trì mức giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ của xưởng may túi giữ nhiệt Sài Gòn Sao

- Hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí

- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia công balo, túi xách

- Xưởng sản xuất trực tiếp với giá cạnh tranh

- Sử dụng nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp

Với phương châm ưu tiên uy tín hàng đầu, xưởng may Sài Gòn Sao cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

Zalo