Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng may balo tiểu học siêu bền, công nghệ Châu Âu

Xưởng may balo tiểu học siêu bền, công nghệ Châu Âu Xưởng may balo tiểu học siêu bền, công nghệ Châu Âu Vào mùa tựu trường, xưởng may saigonsao luôn tiếp nhận số lượng lớn đơn hàng may balo tiểu học. Vào thời điểm này, nhu cầu tăng cao, thời gian gấp rút. ...

Xưởng may balo tiểu học siêu bền, công nghệ Châu Âu

Xưởng may balo tiểu học siêu bền, công nghệ Châu Âu

Vào mùa tựu trường, xưởng may saigonsao luôn tiếp nhận số lượng lớn đơn hàng may balo tiểu học. Vào thời điểm này, nhu cầu tăng cao, thời gian gấp rút. Tuy nhiên với quy mô và số lượng công nhân may lành nghề tại xưởng, chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành đúng thời gian và chất lượng chuẩn như đã cam kết. Để tránh tình trạng trên, vì sao quý đối tác không đặt may sớm hơn hoặc bất cứ thời điểm nào trong năm. Luôn bắt kịp mẫu mã, công nghệ Châu Âu, những sản phẩm balo tiểu học ra đời sẽ không bị lỗi mốt, tồn kho. Mà còn giúp cho đối tác sẵn sàng nguồn hàng, cung ứng kịp thời, không lo lên giá vào mùa cao điểm.

1.    Một số ưu điểm khi may balo tiểu học tại xưởng may saigonsao:

-        Trọng lượng balo siêu nhẹ.

-        Chức năng chống gù, êm ái.

-        Ngăn chứa rộng rãi, thông minh.

-        Dây đeo tuỳ chỉnh.

-        Chất liệu chống trượt xước bề mặt.

-        Mẫu mã đa dạng, nhiều phụ kiện.

-        Màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

-        In logo, hoạ tiết bền màu.

2.    Xưởng may saigonsao may balo tiểu học công nghệ Châu Âu, gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng:

-        Quy mô xưởng may balo túi xách lớn, đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại. Thiết lập đội ngũ thợ may lành nghề trong nhiều năm kết hợp với công nghệ Châu Âu. Sẵn sàng gia công số lượng lớn balo tiểu học theo yêu cầu của khách hàng.

-        Đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ 24/24, xưởng may nhận gia công theo nhiều mức giá. Cung cấp bảng báo giá chi tiết từ chất liệu, phụ kiện, hoạ tiết…

-        Xưởng may Saigonsao kinh doanh trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào. Vì vậy, bạn tuyệt đối tin tưởng vì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy nhé!

-        Chúng tôi có sẵn trên 30 mẫu balo tiểu học, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế, góp ý và dành lời khuyên khi lên mẫu cùng khách hàng.

-        Xưởng may nhận may balo tiểu học cho quý khách hàng trên toàn quốc. Hỗ trợ giao hàng nhanh – gọn đi các tỉnh thành và miễn ship tại nội thành TP. HCM.

3.    Luôn cập nhật mẫu mã đa dạng, được yêu chuộng nhất, hoạ tiết sinh động mới mẻ và bắt mắt:

-        Chúng tôi tự tin khi cung cấp đến khách hàng rất nhiều mẫu mã balo học sinh hot nhất, đa dạng nhất và bán chạy nhất trên thị trường.

-        Một chiếc balo xinh dành cho lứa tuổi từ 5 đến 10 tuổi phù thuộc vào các yếu tố sau: màu sắc tươi sáng, hoạ tiết sinh động và nhất là các nhân vật hoạt hình, thiết kế khá cầu kỳ kết hợp phụ kiện xinh xắn.

-        Đồng thời, chúng tôi cũng đáp ứng được những yêu cầu mà phụ huynh mong muốn: Trọng lượng nhẹ, chất liệu êm ái, chức năng chống gù, nhiều ngăn rộng rãi, chống trầy xước…

-        Thông thường, nếu khách hàng có yêu cầu cụ thể về mẫu mã hay chất liệu sản phẩm có thể trao đổi trực tiếp với xưởng may để có thể đáp ứng những yêu cầu của bạn. Khách hàng thoải mái tham khảo trực tiếp trên website để xem mẫu mã cũng như các loại sản phẩm hiện có nhé!

-        Sự thành công của chúng tôi được đánh giá bởi sự hài lòng tuyệt đối của nhiều khách hàng. Để đạt được thành công ngày hôm nay, chúng tôi trân trọng và ghi nhận những điều tuyệt vời đó. Hi vọng với sự tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo, sở hữu đội ngũ công nhân may đầy kinh nghiệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá!

Zalo