Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng may balo học sinh trung học kích thước lớn, thời trang, giá thành rẻ

Xưởng may balo học sinh trung học kích thước lớn, thời trang, giá thành rẻ Nếu balo tiểu học phải may cầu kỳ, màu sắc rực rỡ, nhiều họa tiết và tạo sự ngây ngô, dễ thương cho bé. Thì balo dành cho học sinh trung học sẽ được may với ...

Xưởng may balo học sinh trung học kích thước lớn, thời trang, giá thành rẻ

Nếu balo tiểu học phải may cầu kỳ, màu sắc rực rỡ, nhiều họa tiết và tạo sự ngây ngô, dễ thương cho bé. Thì balo dành cho học sinh trung học sẽ được may với kích thước lớn hơn, có nhiều ngăn để dễ dàng đựng dụng cụ học tập và sách vở, mẫu mã hướng đến sự trẻ trung, năng động.

Đã từng hợp tác với khá nhiều đơn vị, đối tác trong lĩnh vực may balo học sinh nói chung và may balo học sinh trung học nói riêng. Xưởng may Sài Gòn Sao cung cấp dịch vụ uy tín – giá cạnh tranh – nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mới. Sẵn sàng hợp tác khi bạn cần!

1.     May balo học sinh trung học phải có kích thước lớn, hướng đến phong cách tối giản, thời trang:

-         Balo học sinh trung học cơ sở thường có kích thước lớn hơn balo dành cho các em học sinh tiểu học. Ở độ tuổi này, cơ thể các em phát triển lớn hơn, tỉ lệ khung xương vai cũng dài rộng hơn, chính vì vậy cần lưu ý về kích thước. Hơn nữa, balo dành cho học sinh trung học cơ sở cũng cần phải được may nhiều ngăn, đủ để chứa sách vở và các đồ dùng học tập, vật dụng cá nhân.

-         Xưởng may Sài Gòn Sao cũng luôn lưu ý về chất liệu ưu tiên sự mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi vận động. Ưu tiên chất liệu bền, ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

-         Với độ tuổi của các bạn học sinh trung học cơ sở, các em thường lựa chọn các mẫu mã tối giản nhưng không kém phần thời trang, có thể sử dụng được cho cả nam và nữ. Vì vậy, để đáp ứng được tiêu chí này không hề đơn giản, các đơn vị, xưởng may cần lựa chọn, nghiên cứu và cập nhật nhu cầu trên thị trường.

-         Hơn nữa, các thiết kế dành cho lứa tuổi này cần sự tiện lợi, phong cách riêng. Có thể sử dụng đa năng vừa đi học, vừa đi chơi, đi du lịch… Chúng có thể chứa được sách vở, laptop, áo quần, đồ dùng cá nhân,… mà không cần phải mua quá nhiều loại balo để sử dụng cho nhiều lần.

2.     Màu sắc thông dụng khi may balo cho học sinh trung học:  

-         Như đã đề cập, màu sắc mà xưởng may balo dành cho học sinh trung học cơ sở sẽ không rực rỡ và quá nhiều gam màu như balo tiểu học. Nó sẽ nghiêng về các tone màu trung tính, vừa thể hiện được sự năng động, hiện đại, vừa chạy theo được xu hướng thời trang trên thị trường như: màu đỏ, màu xanh da trời, màu tím, màu vàng nhạt, màu ca rô, màu xanh xanh than, màu cam, màu đen…

-         Khi may balo trung học cơ sở, xưởng may sẽ gợi ý cách phối màu phù hợp, ấn tượng. Các gam màu kết hợp phải có sự hài hòa, làm nổi bật lên chiếc balo như: Đỏ kết hợp đen, xanh dương kết hợp màu vàng, màu vàng kết hợp đen,…

-         Lưu ý khi may balo, có những màu sắc đẹp với chất liệu này nhưng có thể không đẹp với chất liệu kia. Vì vậy, khâu lựa chọn vải cũng rất quan trọng để chọn ra màu sắc ưng ý nhất.

Sài Gòn Sao – xưởng may balo học sinh trung học cơ sở giá rẻ cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hân hạnh được hợp tác và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Ưu tiên cung cấp đến quý khách hàng mức giá ổn định nhất, luôn có ưu đãi dành cho những khách hàng mới. Quý khách vui lòng gọi đến hotline để được tư vấn cụ thể hơn.

Zalo