Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng may balo học sinh trung học đa di năng, nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại

Xưởng may balo học sinh trung học đa di năng, nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại Balo học sinh trung học không đơn thuần chỉ dùng để đựng sách vở, đồ dùng học tập mà còn được xem như là một loại phụ kiện bắt mắt, làm nổi bật ...

Xưởng may balo học sinh trung học đa di năng, nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại

Balo học sinh trung học không đơn thuần chỉ dùng để đựng sách vở, đồ dùng học tập mà còn được xem như là một loại phụ kiện bắt mắt, làm nổi bật lên phong cách, cá tính của mình. Vì vậy, các xưởng sản xuất balo túi xách trên thị trường hiện nay luôn đón đầu xu hướng, thiết kế các mẫu balo đa năng, có thể dùng trong mọi hoạt động hằng ngày. Tuy nhiên, những chiếc balo này cũng được hướng đến tính phổ thông, được sự lựa chọn của cả nam lẫn nữ, giúp người dùng cởi mở và tiết kiệm hơn. Vậy, một chiếc balo hiện đại và đa năng sẽ cần kết hợp bởi những yếu tố nào? Xưởng may Sài Gòn Sao xin gửi đến các đơn vị trường học, đại lý, xưởng hàng, đối tác một số thông tin tham khảo để cho ra đời những chiếc balo hoàn hảo nhất.

1.     Ưu tiên sự tiện dụng:

Khi đặt may balo học sinh trung học, điều đầu tiên cần nhắc đến là thiết kế sở hữu các ngăn rộng rãi, tận dụng được cả mặt trong lẫn mặt ngoài của chiếc balo. Cần thiết có quai xách tay, quai đeo vai và cả dây đeo chéo (nếu có). Sự tiện lợi này có thể giúp các em linh hoạt sử dụng trong mọi tình huống, tránh tình trạng đeo lâu sẽ dẫn đến mỏi, nhức.

Các ngăn cất đồ đa dạng, thiết kế có cả ngăn đựng laptop riêng phục vụ quá trình học tập. Ngoài quai đeo balo bình thường, một số loại balo dành cho học sinh trung học còn tinh tế sắp đặt cần kéo vali nếu muốn đi chơi xa với bạn bè.

2.     Chất liệu:

Xưởng may balo túi xách thường tư vấn cho đối tác của mình lựa chọn chất liệu vải có khả năng chống nước và giảm thiểu khả năng bám bụi cực thấp. Bên cạnh đó, cũng ưu tiên chọn các loại vải không quá cứng, quá thô, mà phải mềm mại và dễ chịu khi hoạt động. Chất liệu chắc chắn, có tuổi thọ cao và bền đẹp theo thời gian.

3.     Thiết kế:

Bộ sưu tập các balo dành cho học sinh trung học luôn được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Các mẫu mã sở hữu thiên hướng bắt mắt, màu sắc trung tính có thể dành cho cả nam và nữ sử dụng.

Với ngoại hình có đường may vững chắc tỉ mỉ, dây đeo chắc chắn. Dây quai thuận lợi đổi thay độ dài phù hợp với chiều cao của những cô gái, chàng trai. Màu sắc phong phú dễ dàng mix với các trang phục khác nhau. Phù hợp cho nhiều hoạt động: đi học, đi chơi, đi dã ngoại,…

4.     Trọng lượng:

Ngày nay, không chỉ ưu tiên ngoại hình, các dạng balo dành cho học sinh trung học cũng luôn được cân nhắc về trọng lượng. Để thuận tiện và dễ dàng hơn cho hành trình mỗi ngày đến trường với khối lượng sách vở và đồ dùng cá nhân khá nặng, lựa chọn một chiếc balo nhẹ nhàng, êm ái là điêu tuyệt vời. Chính vì vậy, xưởng may balo túi xách Sài Gòn Sao luôn tư vấn tận tình cho khách hàng về vấn đề này.

5.     Màu sắc:

Một chiếc balo đẹp là một chiếc balo có màu sắc ưa nhìn, nổi bật và làm rõ cá tính của người mặc. Các xưởng may thường ưu tiên lựa chọn các màu sắc như: đỏ, xanh than, tím, vàng, đen, xám, cam… Đây là những màu sắc thông dụng được các bạn học sinh yêu thích hiện nay.

Đây là những yếu tố quan trọng mà Sài Gòn Sao muốn gửi gắm đến khách hàng đang có kế hoạch may balo học sinh trung học. Nếu hợp tác với xưởng may Sài Gòn Sao uy tín, chắc chắn những chiếc balo siêu đẹp, siêu bền sẽ được ra đời!

Zalo