Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay

Xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay Hiện nay, các doanh nghiệp từ các cơ sở đào tạo từ mầm non đến các trường đại học có nhu cầu về việc thống nhất túi xách dành cho nhân viên, học sinh và sinh viên. Chính vì vậy, việc ...

Xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các doanh nghiệp từ các cơ sở đào tạo từ mầm non đến các trường đại học có nhu cầu về việc thống nhất túi xách dành cho nhân viên, học sinh và sinh viên. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay, cung cấp balo với số lượng lớn là những điều mà các doanh nghiệp, mọi cơ sở đào tạo luôn cân nhắc về chất lượng, giá thành và uy tín. Cùng xem dưới đây nhé

Yếu tố chọn xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay

Để chọn được xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay, bạn nên kiểm tra một vài yếu tố dưới đây để cân nhắc trước khi trao niềm tin cho một xưởng đặt may balo nào nhé.

Thứ 1: Tìm xưởng đặt may balo theo yêu cầu

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đơn vị may balo theo yêu cầu. Bạn nên yêu cầu xưởng đặt may balo đưa bảng mẫu trực tiếp để cùng nhau trao đổi. Điều này sẽ giúp cho bạn trong việc lựa chọn xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay.  Cụ thể: bạn sẽ thấy được trực tiếp những mẫu mã theo yêu cầu, kiểm tra trực tiếp, độ bền, chắc chắn. Ngoài ra, bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, uy tín của họ đối với đơn hàng của mình.

công ty nhận đặt may túi xách, Balô số lượng lớn

Thứ 2: Nếu giá thành quá rẻ thì nên cân nhắc kỹ lưỡng

Nhiều người hay nói “Tiền nào của nấy" đều không sai, việc tìm một xưởng đặt may balo quá rẻ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến với doanh nghiệp. Những sản phẩm quá rẻ sẽ không đảm bảo được chất liệu trong nó. Nên nếu bạn đang tìm xưởng đặt may balo thì nên cần nhắc vấn đề này.

Cụ thể: nhiều vải kém chất lượng, đường may thưa thớt, bỏ mũi,... Sử dụng một thời gian ngắn sẽ gặp nhiều sự cố phát sinh và không sử dụng được nữa. Nếu chọn một xưởng đặt may balo không uy tín, doanh nghiệp sẽ thất vọng và không hài lòng về quà tặng.

Thứ 3: Một xưởng đặt may chuyên nghiệp sẽ luôn mang đến sự chất lượng cho đối tác

Nếu bạn đã có sẵn mẫu và cần tìm đến xưởng may balo theo yêu cầu, một xưởng đặt may chuyên nghiệp sẽ may đúng theo chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, chi tiết bên trong. Khi bạn thắc mắc trong quá trình thực hiện, xưởng may uy tín sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc đó. Trong trường hợp mà bạn không biết nên chọn mẫu balo, túi xách nào đẹp, xưởng may sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc lên ý tưởng và yêu cầu để có một sản phẩm chất lượng.

Sài Gòn Sao nhận đặt may túi xách, Balô số lượng lớn tại TPHCM

Thứ 4: Xưởng đặt may balo chất lượng luôn có quy trình rõ ràng

Tương tự như các công ty hoạt động khác, nếu một công ty may balo theo yêu cầu uy tín, thì họ sẽ có những quy trình chi tiết, rõ ràng, cụ thể. Sẽ công khai, báo cáo cho bạn quy trình thực hiện và đáp ứng tiến độ theo yêu cầu bạn đưa ra. Đây là tiêu chí nên chọn xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay

Thứ 5: Có chính sách bảo hành

Ngoài những điều quan trọng trên, yếu tố bảo hành sẽ là chính sách được nhiều người quan tâm. Nếu sản xuất ra một chiếc balo, túi xách kém chất lượng thì chính là lỗi của nhà sản xuất, gây thiệt hại về tiền bạc và thời gian cho đôi bên. Bên cạnh đó, nên có chính sách chăm sóc khách hàng, vận chuyển và giao hàng miễn phí.

Xưởng đặt may balo chất lượng tốt nhất hiện nay

Tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm túi xách, balo, giỏ,... đạt tiêu chuẩn của một sản phẩm chất lượng nhất. Xưởng may balo túi xách Sài Gòn Sao mang đến cho bạn không chỉ là những sản phẩm chất lượng với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng mà còn đem đến sự chính sách, chế độ chăm sóc và giá cả cực kỳ hợp lý. Chế độ đãi ngộ cho những khách hàng đặt số lượng lớn hoặc lâu năm.

Xưởng nhận đặt may balo uy tín nhất hiện nay

Tại đây, Sài Gòn Sao có nhiều năm trong việc tạo ra những chiếc balo, túi xách theo yêu cầu của khách hàng trên dây chuyền hiện đại, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, hiểu biết chuyên sâu về đường may, chất liệu, in hoặc thêu logo,... để thuận lợi trong việc thực hiện.

Với những nỗ lực cố gắng không ngừng, xưởng may túi xách balo sài Gòn Sao đã được nhiều doanh nghiệp, tổ chức uy tín tin tưởng và hợp tác. Có thể thấy, sài Gòn Sao không chỉ đáp ứng balo, túi xách mà còn túi đựng dụng cụ, túi xách du lịch, cặp mầm non, túi giao hàng,... Khách hàng có thể thấy được trực tiếp quy trình sản xuất sản phẩm nghiêm ngặt để tạo ra một sản phẩm tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng và tạo cơ hội hợp tác lâu dài.

xưởng may túi xách, Balô lâu năm tại sài gòn

Về đội ngũ nhân viên, sản phẩm sẽ được nhân viên tư vấn và quản lý chặt chẽ từ khâu chọn nguyên phụ liệu đến khi trao tận tay đơn hàng cho đối tác. Đến với Xưởng máy túi xách balo Sài Gòn Sao bạn sẽ không phải lăn tăn về mẫu mã, chúng tôi sẽ cung cấp một cuốn catalog về những chủng loại của sản phẩm.

Nhiều doanh nghiệp sẽ lựa chọn tin tưởng một xưởng sản xuất balo, túi xách phải đảm bảo đủ các tiêu chí chất lượng sản phẩm nhưng giá thành phải hợp lý, cạnh tranh. Sài Gòn Sao đã là đối tác tin cậy của nhiều trường học, tổ chức vì mang đến các sản phẩm chất lượng và có giá thành hợp lý. Xưởng may túi xách balo Sài Gòn Sao luôn lắng nghe những ý kiến từ khách hàng kèm chế độ đãi ngộ chuyên nghiệp như giao hàng, bảo hành, và các chế độ hậu mãi. Liên hệ tư vấn: https://saigonsao.com.vn/

--------------

CÔNG TY MAY BALO TÚI XÁCH SÀI GÒN SAO

- Địa chỉ: 68/5B, đường KP 1-3, Tổ 17, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM (Gần Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn)

- Điện thoại: (+84) 28 2214 8787

- Hotline: (+84) 982 158 634 – 919 620 010

- Email: saigonsao.hcm@gmail.com

- Cskh.saigonsao@gmail.com

Zalo