Tin tức

Trang chủ Tin tức

TOP 4 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TÚI CANVAS ĐẢM BẢO KHÔNG “ĐỤNG HÀNG”

Túi canvas có lẽ đã không còn quá xa lạ với những bạn gái, thậm chí là một “must item” không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Túi canvas là những túi được may từ vải canvas (vải bố), có thể được vẽ hình hay in chữ với ...

Túi canvas có lẽ đã không còn quá xa lạ với những bạn gái, thậm chí là một “must item” không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Túi canvas là những túi được may từ vải canvas (vải bố), có thể được vẽ hình hay in chữ với nhiều mẫu mã đa dạng.

Nếu bạn muốn tạo ra một chiếc túi vừa “độc” vừa lạ, thể hiện được cá tính của mình thì hãy cùng Saigonsao tham khảo các ý tưởng dưới đây nhé!

1. Túi canvas đính đá

Để sở hữu chiếc túi này bạn chỉ cần một chiếc túi canvas trơn, màu acrylic, keo, đá và một chiếc chổi quét mà. Đầu tiên bạn quét màu acrylic lên mặt trước của túi để tạo nền, đợi khô rồi dán các viên đá lên theo họa tiết mình yêu thích. Tèn ten, vậy là bạn đã có một chiếc túi long lanh, sang chảnh không kém gì các túi xách hàng hiệu nào rồi.

2. Túi canvas thêu

 

Thật đáng yêu phải không nào? Ngoài một chiếc túi Tote trơn, bạn cần thêm một chiếc bút chì để vẽ, kim và chỉ thêu, cộng với một chút khéo tay nữa là đủ. Nếu như điều này còn hơi bỡ ngỡ với bạn hãy thử các mẫu đơn giản như hình chú mèo, chiếc lá hay chỉ đơn giản là các chữ cái viết tắt tên của bạn trước nhé!


 

3. Túi Canvas biến tấu quai xách

Đối với một chiếc túi Canvas đơn giản thì chiếc quai xách lại là điểm nhấn vô cùng quan trọng. Với một đoạn dây thừng, dây da hay dây dù và một chiếc dập lỗ là bạn có thể biến tấu cho chiếc túi của mình tăng phần cá tính. Bạn chỉ cần thêm một chiếc outfit phong cách vintage là có thể tự tin bước xuống phố mà không sợ “đụng hàng” với bất kỳ ai rồi.

4. Túi Canvas đính hạt Pompom

 

Bạn có thể mua các hạt Pompom ở trong các cửa tiệm bán nguyện liệu làm đồ Handmade. Hoặc chỉ với một ít len, chỉ thêu bạn cũng có thể cho ra đời các hạt Pompom với màu sắc và kích cỡ tùy ý thích. Từ những hạt Pompom này cùng một chiếc bút chì bạn tạo hình thành quả cherry, bông hoa hay các hình ngộ nghĩnh khác theo sự tưởng tượng của mình. 

 

Với một chiếc túi canvas trơn là bạn có thể biến tấu ra hàng chục mẫu túi khác nhau rồi. Saigonsao là xưởng may chuyên cung cấp túi Tote với số lượng lớn, chiết khấu cao và chất lượng đảm bảo cùng mẫu mã vô cùng đa dạng. Nếu bạn cần hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

 

Zalo