Tin tức

Trang chủ Tin tức

Top 3 mẫu balo laptop thịnh hành nhất

Top 3 mẫu balo laptop thịnh hành nhất Những chiếc laptop khổ lớn như 15.6 hay 17 inch luôn cần một chiếc balo laptop để đựng vừa lap và có thể mang theo thêm một số món đồ cần thiết đi kèm như dây sạc, chuột, các món đồ các nhân ...

Top 3 mẫu balo laptop thịnh hành nhất

Những chiếc laptop khổ lớn như 15.6 hay 17 inch luôn cần một chiếc balo laptop để đựng vừa lap và có thể mang theo thêm một số món đồ cần thiết đi kèm như dây sạc, chuột, các món đồ các nhân khác,… Thiết kế balo laptop 17 inch ngày nay có khá nhiều mẫu mã đa dạng từ các thương hiệu khác nhau, mỗi sản phẩm đều có một vẻ với ưu điểm riêng biệt. Cùng Sài Gòn Sao khám phá ngay 3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2022 và lên lịch ghé shop để trải nghiệm nhé!

Balo laptop thời trang đa năng MOYYI MY0208

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 1

Thiết kế mới lên kệ nhà balotot đầu năm 2022, với vẻ ngoài thời trang và sang trọng. Balo laptop thời trang MOYYI sở hữu thiết kế trẻ trung, thanh lịch, phù hợp với nam và nữ. Sản phẩm được nhấn nhá bẳng logo thương hiệu trên mặt trước, tạo nét cá tính và nổi bật

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 2

Balo với chất liệu vải Oxford cao cấp, chống thấm nước chống mài mòn, được kết hợp với tấm lót trong làm từ vải Polyester không thấm nước, bảo vệ laptop của bạn. Đi mưa không còn là nỗi lo! Balo MY0208 được thiết kế nhiều ngăn chứa với công suất lớn, cho bạn thoải mái lưu trữ. Ngăn laptop với quai gài chắc chắn đựng vừa lap đến 17 inch. Balo linh hoạt thay đổi dung tích chứa đồ từ 25- 30 đến 40 lít, thoải mái thay đổi linh động trong các hoạt động hàng ngày đi học, đi làm hay đi chơi. du lịch.

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 3

Sản phẩm có đệm lưng EVA êm ái, thiết kế tản nhiệt, chống sốc cực tốt cho máy tính cá nhân ngoài ra còn giúp làm giảm áp lực cho đôi vai khi mang theo đồ đạc. MY0208 còn cung cấp quai đeo cài vào vali tiện lợi phía mặt lưng. Dây đeo bằng đệm tổ ong thoáng khí, thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

2. Balo laptop Artic Hunter AH00263

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 4

Thiết kế đơn giản nhưng lại đầy tinh tế và thanh thoát khi mang theo laptop sẽ mang đến cho bạn một phụ kiện tiện lợi. Với vẻ ngoài đơn giản dễ dàng phối cùng các trang phục khác nhau, balo laptop Artic Hunter sẽ là người bạn đồng hành tin cậy nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tính cá nhân 17 inch.

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 5

Artic Hunter AH00263 với dáng hình hộp khỏe khoắn cùng phối màu đơn giản, lịch lãm và sang trọng. Balo gồm 1 ngăn chính và các ngăn phụ cung cấp nhiều không gian lưu trữ khác nhau. Ngăn chính với quai gài laptop 17″ chắc chắn đi kèm ngăn chứa ipad và các ngăn nhỏ đựng điện thoại, sạc dự phòng,… Với phân chia không gian lưu trữ thông minh, các đồ dùng của bạn sẽ được cất/giữ một cách khoa học hơn. Thiết kế balo có thể mở rộng 180 độ, lưu trữ hành lý gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm như một chiếc vali size nhỏ.

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 6
Artic Hunter AH00263 có quai đeo êm ái, chắc chắn và có thể giấu đi khi bạn sử dụng như một chiếc cặp xách. AH00263 sở hữu quai xách ở đỉnh và sườn balo giúp bạn thao tác cầm dễ dàng, chắc chắn. Tay cầm mặt đỉnh balo được làm từ titan cao cấp, siêu nhẹ cầm chắc tay.
Balo được làm từ chất liệu vải cao cấp, khả năng chống thấm sâu, bảo vệ an toàn cho laptop và đồ đạc của bạn. Bên cạnh đó, balo còn tích hợp cổng sạc USB tiện lợi, nạp đầy năng lương cho các thiết bị công nghệ mọi lúc, mọi nơi.

3. Balo laptop Simplecarry K3

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 7
Balo laptop Simplecarry K3 với thiết kế đơn giản mà không kém phần trẻ trung đang là item được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tin dùng. Với chiếc balo thời trang này, bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục, thích hợp cho mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi hay đi dã ngoại, thể thao… Balo được làm từ chất liệu Polyester trượt nước cao cấp, hỗ trợ chống thấm cực tốt đi kèm với lớp vải lót dày dặn, mềm mại chống ẩm mốc, chống bám bụi giúp giữ độ bền cao.

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 8

Balo với ngăn chứa laptop dày dặn, có quai gài chắc chắn giữ laptop cá nhân không bị xê dịch khi di chuyển, bảo vệ an toàn cho máy tính cá nhân. Công nghệ may tiên tiến tạo ra những lớp mút đàn hồi ở ngăn chứa bên trong bạn hoàn toàn yên tâm khi mang theo máy tính nhé!

3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021 9

Dây đeo chắc chắn được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, to bản và ôm vai giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụng.

Trên đây là gợi ý của balotot về 3 mẫu balo laptop 17 inch được giới trẻ ưa chuộng hè 2021, cùng ghé shop và tham khảo thêm hàng trăm mẫu balo laptop khác từ các thương hiệu đình đám.

Xưởng may balo túi xách Sài Gòn Sao

Địa chỉ: 68/5B, đường KP 1-3, Tổ 17, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại; (028).2214.8787

Hotline: 0982.158.634 - 0919.620.010

Zalo