Tin tức

Trang chủ Tin tức

Tiết kiệm chi phí sản xuất balo quà tặng khách hàng

Sản xuất balô quà tặng tại các cơ sở sản có xưởng trực tiếp đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty. Bởi những sản phẩm nhận được sẽ có chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng nhất. Tuy nhiên vấn ...

Sản xuất balô quà tặng tại các cơ sở sản có xưởng trực tiếp đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty. Bởi những sản phẩm nhận được sẽ có chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng nhất. Tuy nhiên vấn đề giá cả vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều công ty. Bởi dù sao những công ty cũng muốn có sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ nhất. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý để tiết kiệm tối đa chi phí nhé.

Chọn một sản phẩm balo quà tặng phù hợp

Chọn sản phẩm ba lô quà tặng thích hợp sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm

Chắc chắn một sản phẩm balo quà tặng đẹp sẽ khiến khách hàng rất thích thú. Tuy nhiên sự phù hợp mới là tiêu chí để khách hàng có thể sử dụng lâu dài món quà này. Nếu bạn đặt may ba lô quà tặng với những chi tiết phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật in ấn cao. Hay sản xuất một chiếc ba lô với nhiều họa tiết trang trí nhưng không có tính tiện dụng. Tất cả những điều này sẽ khiến giá thành ba lô tăng cao mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả mong muốn.

Vì thế một chiếc ba lô được thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng. Logo thương hiệu trên ba lô được in ấn sắc nét, nổi bật, màu sắc tổng thể ba lô hài hòa. Những điều này giúp công ty của bạn tiết kiệm chi phí nhưng lại có hiệu quả rất cao. Bởi những chiếc ba lô tiện dụng, thẩm mỹ thì khách hàng sẽ muốn mang đi khắp nơi. Khi đó thương hiệu in trên ba lô sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Sản xuất balo quà tặng với số lượng lớn

May balo chất lượng mà giá lại rẻ tại Sài Gòn Sao

Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định việc tiết kiệm tối đa chi phí của công ty bạn. Khi bạn đặt may ba lô quà tặng với số lượng lớn đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm được một khoản chi phí. Và các công ty sản xuất ba lô túi xách cũng khuyến khích điều này. Bởi họ cũng muốn cung cấp những chiếc ba lô quà tặng giá rẻ nhưng chất lượng cho khách hàng.

Nguyên nhân của sự chênh lệch là vì khi sản xuất ba lô quà tặng thì tổng chi phí thiết kế, in ấn, nhân công, nguyên liệu vẫn như thế. Nhưng nếu sản xuất với số lượng lớn thì những chi phí đó sẽ chia đều ra cho nhiều sản phẩm hơn. Hơn nữa, lấy số lượng lớn nguyên liệu cũng khiến giá thành nguyên liệu giảm đi đáng kể.

Chọn công ty may balo quà tặng uy tín

Công ty may ba lô uy tín sẽ mang đến sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng

Tại sao lại nói chọn một công ty sản xuất ba lô quà tặng uy tín là sẽ tiết kiệm chi phí? Đó chính là vì những công ty này sẽ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Đồng thời sản phẩm sẽ được sản xuất bằng những người công nhân có tay nghề cao.

Những yếu tố này sẽ giúp chất lượng sản phẩm đảm bảo mà giá thành sản phẩm giảm đi. Bởi nếu áp dụng công nghệ hiện đại sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhân công. Và cũng giảm bớt được những sản phẩm bị hư hỏng. Từ đó tiết kiệm được chi phí sản xuất thì giá thành sản phẩm sẽ giảm đi.

Mặt khác, những công ty này cũng sẽ cung cấp những chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Nếu bạn đặt hàng những thời điểm này thì chắc chắn bạn sẽ có sản phẩm với giá rất tốt.

Bạn phải có quá trình tìm hiểu, so sánh để chắc chắn với sự chọn lựa của mình. Nếu vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn hãy đến với công ty Sài Gòn Sao của chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại món quà tặng doanh nghiệp chất lượng mà giá thành phải chăng nhất cho bạn.


Thông tin Công ty may balo túi xách Sài Gòn Sao

  • Địa chỉ nhà xưởng: 68/5B, Khu phố 1, Tổ 17, Đường KP 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM
  • SĐT: 0982 158 634 – 0919 620 010
  • Email: cskh.saigonsao@gmail.com – saigonsao.hcm@gmail.com
Zalo