Tin tức

Trang chủ Tin tức

Tại sao bạn nên sắm cho mình một chiếc túi vải rút?

Túi khoác, túi đeo hay những chiếc túi đựng đồ nhỏ xinh luôn là những vật dụng cần thiết cho phái nữ khi ra ngoài trời hay đi tham dự những buổi party. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn sinh ...

Túi khoác, túi đeo hay những chiếc túi đựng đồ nhỏ xinh luôn là những vật dụng cần thiết cho phái nữ khi ra ngoài trời hay đi tham dự những buổi party. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn sinh viên lại có xu hướng chọn những chiếc túi đơn giản mà có thể đựng được các đồ dùng cần thiết. Vậy còn gì phù hợp hơn sự tiện lợi được hội tụ với một chiếc túi vải rút. Cùng tìm hiểu tại sao bạn nên sắm cho mình một chiếc túi vải rút qua bài viết sau đây.

Túi vải rút đa dạng kiểu dáng cá tính, trẻ trung

3 sự thật về túi dây rút khiến bạn không khỏi bất ngờ

Chắc hẳn nhiều bạn cũng đã từng nhìn thấy hình ảnh những chiếc túi dây rút được các bạn trẻ ngày càng ưa chuộng và sử dụng. Các bạn có thắc mắc tại sao lại có hiện tượng đó? Đừng lo, sau đây sẽ là những bật mí về chiếc túi đa năng này khiến cho các bạn tuổi teen thích thú.

Những công dụng là điều kiện cần

Những chiếc túi xinh xinh, “nhỏ nhưng có võ” này được sử dụng tùy vào mục đích của người muốn sở hữu. Hầu hết loại túi này được thiết kế có diện tích có thể chứa được các vật dụng như sách, vở, điện thoại,.. Vì vậy, các bạn đều có thể dễ dàng sử dụng để thay thế chiếc balo cồng kềnh, nặng nề nhờ thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng hơn hẳn. Đối với các bạn sinh viên, những chiếc túi này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để mang giáo trình, sách vở đi học. Hay có thể là chiếc túi bên bạn trong những chuyến phiêu du quanh Hà Nội.

Thử cảm giác phiêu du khắp Hà Thành mà chả cần lo lắng về hành lý

Vậy điều kiện đủ là gì?

Câu trả lời là chất liệu và mẫu mã. Cùng với sự sáng tạo của các nhà thiết kế, những chiếc túi dây rút ngày càng đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã. Những mẫu mã này được áp dụng vô vàn các ý tưởng nhằm phục vụ cho sự cá tính, trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thời trang của giới trẻ. Về màu sắc, kích cỡ, bạn sẽ có hàng tá sự lựa chọn để phù hợp với sở thích của mình. Chất liệu chủ đạo của loại túi này là vải và da. Điều này chẳng những đảm bảo cho thời gian sử dụng lâu dài mà con giải tỏa nỗi lo về sự an toàn về chất lượng. Vì nhiều loại chất liệu sẽ ảnh hưởng sức khỏe khi tiếp xúc với da.

Thiết kế bắt mắt, cá tính và thời trang

Mẹo mix túi dây rút

Sẽ chẳng lo lắng nhiều về việc bạn sẽ phải phối đồ thế nào với chiếc túi cá tính này cho hợp lý nhất. Bởi lẽ chiếc túi đều có thể làm phụ kiện kèm của nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo phông, váy xòe hay với chiếc quần jeans tạo nên sự năng động hơn.

Việc kết hợp chiếc túi này thật dễ dàng!

Hy vọng rằng đến đây các bạn đã có đánh giá chung nhất về sự tiện lợi cũng như giá trị của loại túi dây rút. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc nào!

Zalo