Tin tức

Trang chủ Tin tức

Sản xuất túi xuất khẩu chất lượng uy tín nhất

Sản phẩm ba lô, túi xách của các cơ sở sản xuất hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước. Những chiếc túi xuất khẩu của nước ta còn làm hài lòng những khách hàng của thị ...

Sản phẩm ba lô, túi xách của các cơ sở sản xuất hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước. Những chiếc túi xuất khẩu của nước ta còn làm hài lòng những khách hàng của thị trường khó tính nước ngoài. Vậy những chiếc túi này đảm bảo những điều kiện gì mà khách hàng lại ưa chuộng đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Chất lượng túi xuất khẩu phải được đảm bảo tốt nhất

Chất lượng túi xách xuất khẩu là điều kiện quan trọng đáp ứng nhu cầu khách hàng nước ngoài

Đây là yêu cầu rất quan trọng của một chiếc túi xách xuất khẩuBởi các thị trường nước ngoài thường yêu cầu khá khắt khe về chất lượng. Họ không chỉ yêu cầu những nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Mà từng đường kim mũi chỉ phải khá chắc chắn. Những phụ kiện như dây khóa kéo, dây đeo phải đảm bảo thuận tiện cho người sử dụng.

Những sản phẩm xuất khẩu tuyệt đối không có hiện tượng may lệch, đứt chỉ, thừa chỉ, túi may không thẳng… Những sản phẩm này khi kiểm định đều sẽ bị loại ra hết. Trong quá trình may túi xuất khẩu việc kiểm tra chất lượng sẽ được diễn ra thường xuyên. Việc này để ngăn chặn những việc sai sót tránh những hậu quả nghiêm trọng.

Túi xách xuất khẩu phải có mẫu mã đa dạng hợp thời trang

Dù khách hàng trong nước hay nước ngoài đều có nhu cầu, sở thích khác nhau. Vì thế để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thì việc đa dạng hóa sản phẩm là điều cần thiết. Tuy nhiên trước khi thiết kế sản phẩm thì những công ty sản xuất phải nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng. Từ đó mới sản xuất những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.

Việc nghiên cứu xu hướng của người tiêu dùng cũng giúp những sản phẩm của công ty hợp thời trang hơn. Khách hàng nước ngoài không chỉ khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ cũng là vấn đề họ quan tâm rất nhiều. Những chiếc túi xách với kiểu dáng hiện đại, theo kịp xu hướng thời trang. Đồng thời đạt yêu cầu thẩm mỹ của nước đó sẽ làm cho khách hàng hài lòng nhất. Chính vì thế những công ty phải rất chú ý đến điều kiện này khi sản xuất túi xuất khẩu.

Sản phẩm phải đa dạng hợp thời trang

Giá cả của những sản phẩm túi xách ba lô xuất khẩu phải hợp lý

Trên thị trường thế giới có rất nhiều công ty xuất khẩu mặt hàng này. Chính vì vậy nếu sản phẩm túi xuất khẩu của công ty nào có chất lượng tốt. Đồng thời đảm bảo giá thành hợp lý sẽ có sức tiêu thụ lớn nhất. Từ đó những công ty này mới có thể đứng vững trên thị trường nước ngoài.

May túi xách xuất khẩu Sài Gòn Sao

Trên đây là những điều kiện mà những sản phẩm túi xuất khẩu cần đảm bảo. Nhưng không phải công ty nào có sản phẩm xuất khẩu sang nước ngoài cũng đáp ứng được những điều kiện đó. Nên nếu bạn vẫn phân vân tìm địa chỉ công ty. Có những sản phẩm được ưa chuộng ở nước ngoài thì hãy đến cơ sở của chúng tôi. Công ty Sài Gòn Sao của chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất túi xách, ba lô xuất khẩu. Những sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng ở nhiều thị trường đánh giá rất cao.

Tuy đã có chỗ đứng vững chắc trên nhiều thị trường. Tuy nhiên chúng tôi cũng không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất. Đồng thời nghiên cứu xu hướng tiêu dùng thế giới để sản xuất những sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu nhiều người nhất. Trong tương lai công ty chúng tôi sẽ vươn tới nhiều thị trường hơn, kể cả những thị trường khó tính nhất. 


Thông tin Công ty may balo túi xách Sài Gòn Sao

  • Địa chỉ nhà xưởng: 68/5B, Khu phố 1, Tổ 17, Đường KP 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM
  • SĐT: 0982 158 634 – 0919 620 010
  • Email: cskh.saigonsao@gmail.com – saigonsao.hcm@gmail.com
Zalo