Tin tức

Trang chủ Tin tức

Sài Gòn Sao - xưởng may balo theo yêu cầu

Sao Sài Gòn - xưởng may balo theo yêu cầu Bạn đang tìm xưởng may balo theo yêu cầu uy tín? Bạn mong muốn được hỗ trợ may balo theo yêu cầu với kiểu dáng sáng tạo, thể hiện nét độc đáo riêng cho thương hiệu của công ty. Xưởng may ...

Sao Sài Gòn - xưởng may balo theo yêu cầu

Bạn đang tìm xưởng may balo theo yêu cầu uy tín? Bạn mong muốn được hỗ trợ may balo theo yêu cầu với kiểu dáng sáng tạo, thể hiện nét độc đáo riêng cho thương hiệu của công ty. Xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao cam kết tuyệt đối về chất lượng. Đồng thời, đảm bảo về thời gian giao hàng và số lượng đặt hàng. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất balo, túi xách quà tặng, quảng cáo,…Xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Ai nên chọn xưởng may balo theo yêu cầu?

Những năm gần đây, rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp muốn tìm một xưởng may balo theo yêu cầu. Với mong muốn được hỗ trợ may những chiếc balo độc đáo để tặng cho đối tác, khách hàng tiềm năng. Balo đặt may có giá trị sử dụng cao, thiết thực nhưng chi phí rất hợp lý. Mọi đơn vị, doanh nghiệp đều có thể lựa chọn balo làm món quà tặng khách hàng. Đây cũng là một phương thức quảng cáo thương hiệu thương hiệu hiệu quả, với hình in hoặc thêu logo trên mỗi sản phẩm. 

Bất kỳ một đơn vị, doanh nghiệp nào cũng có thể tìm chọn xưởng may balo theo yêu cầu để đặt hàng. Tuy nhiên, đối với đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành nghề như xe cộ, tài chính ngân hàng, trung tâm đào tạo, du lịch lữ hành, công nghệ thông tin, dược phẩm, sữa, thực phẩm chức năng thì xưởng may balo theo yêu cầu chính là lựa chọn số một. Thực tế, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc balo của những thương hiệu lớn như Vietcombank, Đông Á, Balo trung tâm anh ngữ VUS, Úc Châu, Bắc Mỹ, Balo Honda, Yamaha, Balo du lịch Viettravel, Saigon Tourist,...

Ưu điểm của balo may theo yêu cầu so với các sản phẩm khác?

Balo quà tặng có ứng dụng vượt trội hơn hẳn so với những vật phẩm tri ân quà tặng marketing truyền thống như cốc, bút, ô,... Người sử dụng có thể sử dụng balo đi công tác, du lịch ngắn ngày. Họ cũng có thể dùng balo để chứa tài liệu, máy tính trong quá trình di chuyển ngày này qua ngày khác.

 

Sao Sài Gòn-Xưởng may balo theo yêu cầu uy tín

 

Bạn có thể dễ dàng liên hệ xưởng may balo theo yêu cầu để đặt hàng may balo. Balo quà tặng có bề mặt phẳng rộng nên dễ dàng in tên, họa tiết thương hiệu. Bạn cũng có thể yêu cầu xưởng may balo theo yêu cầu in các mẫu tự truyền thông của đơn vị, doanh nghiệp. Từ đó, giúp đối tác nhận diện rõ hơn về thương hiệu của đơn vị, doanh nghiệp của bạn. Balo lại rất tiện dụng, có thể mang đi khắp nơi nên cũng là một kênh quảng cáo marketing giá tốt. 

Sài Gòn Sao - xưởng may balo theo yêu cầu uy tín

Hiện nay, rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp tìm đến xưởng may balo theo yêu cầu để đặt hàng làm balo quà tặng. Với nhu cầu may balo làm quà tặng, balo quảng cáo có số lượng đáng kể nên sự đồng bộ về mẫu thiết kế, chất liệu vải và hình in logo lại càng quan trọng. 

Xưởng may balo theo yêu cầu nhiều kinh nghiệm

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Sài Gòn sao luôn tự tin thấu hiểu khách hàng. Sài Gòn Sao không ngừng cập nhật mẫu mã, thiết kế mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Đồng thời, xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao là đối tác vô cùng quen thuộc của các doanh nghiệp hàng đầu như Aeon Việt Nam, Mobifone, Viettel, trung tâm ngoại ngữ Dương Minh, Citybank, Citygo,... Ngoài ra, Sài Gòn Sao còn là một đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu thời trang, doanh nghiệp kinh doanh nước ngoài như TC&B Việt Nam, Puma, Sherpani, Lime Orange, pungkook Sài Gòn II, Roxy, Carimax Sài Gòn,.. 

Sài Gòn Sao được các đối tác đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm chuẩn không cần chỉnh, thái độ, tác phong hợp tác, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và tiến độ thời gian đảm bảo. Vì thế, Sài Gòn Sao được biết đến là một trong những xưởng may balo theo yêu cầu hàng đầu, uy tín tại hcm.

Máy móc hiện đại

Xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao có diện tích hơn 300 mét vuông. Đồng thời, khoảng 200 nhân công, lao động có tay nghề cao đang làm việc tại đây. Họ đều được đào tạo bài bản và lựa chọn kỹ lưỡng, chăm chỉ làm việc, không ngừng phấn đấu đảm bảo hiệu suất công việc hàng đầu. Mỗi tháng, xưởng may balo theo yêu cầu có thể sản xuất từ 15.000 cho - hơn 30.000 sản phẩm balo thiết kế theo yêu cầu.

Đội ngũ trẻ, năng động

Lực lượng thiết kế của xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao hầu hết là những người trẻ, năng động, sáng tạo. Họ không ngừng cập nhật những xu hướng mới, mang tới cho bạn những chiếc balo quà tặng rất sáng tạo, cá tính. Mọi sản phẩm balo được đặt may theo yêu cầu tại Sài Gòn Sao đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.

Sản phẩm balo theo yêu cầu chất lượng

Xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao chú trọng từ nguyên liệu, mẫu mã thiết kế tới những slogan, hình in. Tất cả đều đảm bảo sao cho thành phẩm ra đời là những sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời có được một tổng thể hài hòa. Đặc biệt, nhờ máy móc tiên tiến và công nhân có tay nghề cao, quy trình sản xuất đồng bộ mà những sản phẩm của Sài Gòn Sao luôn đảm bảo chất lượng dù cung ứng với số lượng nhiều.

Xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao luôn đặt phương châm mang đến sản phẩm tốt với mức giá thích hợp đứng đầu. Vì thế, xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao luôn có những ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cho các đơn vị, doanh nghiệp đặt may balo số lượng nhiều. Hãy liên lạc ngay với xưởng may balo theo yêu cầu Sài Gòn Sao ngay để có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng hoàn hảo với giá cả ưu đãi nhất.

-----------------

CÔNG TY MAY BALO TÚI XÁCH SÀI GÒN SAO

- Địa chỉ: 68/5B, đường KP 1-3, Tổ 17, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM (Gần Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn)

- Điện thoại: (+84) 28 2214 8787

- Hotline: (+84) 982 158 634 – 919 620 010

- Email: saigonsao.hcm@gmail.com

- Cskh.saigonsao@gmail.com

Zalo