Tin tức

Trang chủ Tin tức

NHỮNG MẪU BALO MẦM NON HOT ĐƯỢC CÁC BÉ YÊU THÍCH

NHỮNG MẪU BALO MẦM NON HOT ĐƯỢC CÁC BÉ YÊU THÍCH Một chiếc balo màu sắc rực rỡ đi kèm nhiều họa tiết sinh động chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và lựa chọn của các bé mầm non phải không nào? Vì vậy trên thị trường hiện nay ...

NHỮNG MẪU BALO MẦM NON HOT ĐƯỢC CÁC BÉ YÊU THÍCH

Một chiếc balo màu sắc rực rỡ đi kèm nhiều họa tiết sinh động chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và lựa chọn của các bé mầm non phải không nào? Vì vậy trên thị trường hiện nay luôn cho ra đời những mẫu mã mới, liên tục cập nhật xu hướng của người tiêu dùng. Cùng xưởng may Sài Gòn Sao cập nhật những mẫu balo mầm non đang hot và ứng dụng vào sản phẩm của mình nhé!

Balo mầm non hình chú ong xinh xắn

Mẫu balo này được thiết kế mô phỏng hình chú ong màu vàng dễ thương, điểm tô bởi nhưng họa tiết như mắt, râu, cánh… càng thu hút ánh nhìn hơn. Mẫu này được số đông khách hàng lựa chọn, có thể sử dụng cho cả bé trai và bé gái.

Balo siêu nhân

Balo hình dáng siêu nhân được rất nhiều bé trai quan tâm, vì đây là một nhân vật hoạt hình khá nổi tiếng mà các bé được xem trên tivi, đọc sách, truyện… Đây cũng được xem như là một thần tượng trong ký ức tuổi thơ, chính vì vậy mẫu balo này được sự lựa chọn không kém cạnh các mẫu khác trên thị trường.

Balo hình công chúa

Một trong những mẫu mà bé gái rất thích chính là các nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Những mẫu này thường được thiết kế màu hồng, màu xanh dương kết hợp các họa tiết sinh động như công chú lọ lem, công chúa Elsa…

Balo hình mèo hello kitty

Đây cũng là một nhân vật nổi tiếng được thiết kế thành những chiếc balo siêu cưng, siêu dễ thương và siêu hút mắt. Những họa tiết mèo hello kitty kết hợp cùng gam màu hồng, đỏ, trắng, chấm bi và nhiều chất liệu vải khác nhau sẽ đưa đến nhiều sự lựa chọn thú vị cho các bé đấy.

Balo hình thú

Balo hình các con thú với nhiều màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng, hồng,… cũng là một trong những mẫu hot nhất trên thị trường hiện nay. Balo hình chú gấu, chú mèo doremon, chuột micky, chú sâu, chim cánh cụt, chú voi, chú vịt con… Vô vàn hình thú và họa tiết mà thế giới tuổi thơ của các con được tìm hiểu về thế giới rộng mở xung quanh.

Để bắt kịp với mẫu mã hiện đại, đòi hỏi các xưởng may balo mầm non phải liên tục đổi mới và tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm. Xưởng may Sài Gòn Sao luôn cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường, kết hợp với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất balo túi xách, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những chiếc balo không những đẹp về hình thức mà còn bền bỉ theo thời gian!

Zalo