Tin tức

Trang chủ Tin tức

Những lưu ý khi đặt may balo túi xách theo yêu cầu

May balo túi xách theo yêu cầu đã trở thành trào lưu. Balo, túi xách là người bạn thân thiết đồng hành cùng chúng ta trên mọi hành trình. Với một số tổ chức, doanh nghiệp, sản phẩm này còn có ý nghĩa marketing rất hiệu ...

May balo túi xách theo yêu cầu đã trở thành trào lưu. Balo, túi xách là người bạn thân thiết đồng hành cùng chúng ta trên mọi hành trình. Với một số tổ chức, doanh nghiệp, sản phẩm này còn có ý nghĩa marketing rất hiệu quả. Chính vì thế họ thường đặt may balo số lượng lớn để làm quà tặng. Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý đến một số kinh nghiệm khi đặt may theo yêu cầu.

May balo túi xách cần chú ý đến đối tượng người dùng

Chúng ta biết rằng mỗi người sẽ có những sở thích và mục đích sử dụng khác nhau. Bạn là trung tâm Anh ngữ, trung tâm đào tạo muốn tặng balo, túi xách cho học sinh. Bạn cần lưu ý độ tuổi của các em. Thông thường những chiếc balo cho học sinh thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Màu sắc cũng nên trang nhã, hoa văn ngộ nghĩnh đáng yêu tùy thuộc độ tuổi.

May balo túi xách cần chú ý đến đối tượng sử dụng

May balo túi xách cần chú ý đến đối tượng sử dụng

Ngược lại balo, túi xách sử dụng cho đối tượng đã đi làm cần thiết kế rộng rãi, nhiều tính năng. Đặc biệt nên có ngăn chống sốc đựng máy laptop. Nên sử dụng những màu sắc trung tính vừa thể hiện sự sang trọng lại lịch sự, trẻ trung.

May balo theo yêu cầu nên lưu ý chất liệu vải

Mỗi loại vải khác nhau sẽ quyết định đến chất lượng chiếc balo, túi xách. Chất lượng vải không tốt sẽ khiến sản phẩm nhanh bị rách, hỏng.Hiện nay, các xưởng may balo túi xách sử dụng các loại vải chính là vải bố, vải nylon (Polyester), vải không dệt.

Mỗi loại vải có đặc tính khác nhau. Trong đó vải Polyester được sử dụng rộng dãi để may balo. Vải Polyester có ưu điểm không hút ẩm, có khả năng chống thấm nước, chống bụi. Loại vải này cũng rất bền và không bị co giãn. Vì vậy đây là chất liệu hoàn hảo để may ba lô.

Chất liệu vải làm nên chất lượng sản phẩm

Chất liệu vải làm nên chất lượng sản phẩm

Vải bố cũng là lựa chọn tuyệt vời để may balo. Vải bố có đặc điểm là các sợi vải dệt ngang. Chất liệu này có độ bền rất cao, chịu tải tốt và không lo bị mục nát. Những chiếc ba lô được làm từ vải bố rất dễ dàng vệ sinh và không sợ bị thấm nước. Chất liệu vải bố cùng thiết kế độc đáo giúp người dùng có chiếc balo tiện ích và thời trang. Đây là chất liệu được rất nhiều người ưa thích, từ các bạn trẻ đến các quý ông công sở.

Lưu ý khi chọn xưởng may balo giá rẻ

Giá cả, chất lượng và mẫu mã thiết kế là tiêu chí quan trọng khi đặt may theo yêu cầu. Vì thế cần chọn những xưởng may  balo giá rẻ có uy tín. Kinh nghiệm là bạn nên chọn xưởng may nào chuyên nghiệp và có quy mô lớn. Đặc biệt xưởng đó cần có nhân viên thiết kế và sản xuất nhiều kinh nghiệm. Như vậy sản phẩm làm ra sẽ có giá rẻ và chất lượng tốt.

Chọn xưởng may balo uy tín giúp hiện thực ý tưởng của bạn

Chọn xưởng may balo uy tín giúp hiện thực ý tưởng của bạn

Tại TPHCM, một trong những lựa chọn không thể bỏ qua là xưởng sản xuất Sài Gòn Sao.

Sài Gòn Sao có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và may các loại balo, túi xách. Đây là công ty chuyên nhận may với số lượng lớn. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên thiết kế, công nhân may làm việc lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế, xưởng may có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi đặt may tại Sài Gòn Sao.

Trên đây là những kinh nghiệm cần tham khảo khi đặt may balo túi xách. Nó sẽ giúp bạn có được những sản phẩm hoàn hảo với giá cả hợp lý.


Thông tin Công ty may balo túi xách Sài Gòn Sao:

  • Địa chỉ nhà xưởng: 68/5B, Khu phố 1, Tổ 17, Đường KP 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM
  • SĐT: 0982 158 634 – 0919 620 010
  • Email: cskh.saigonsao@gmail.com – saigonsao.hcm@gmail.com
Zalo