Tin tức

Trang chủ Tin tức

Nên mua túi kéo dã ngoại ở đâu để được lấy giá sỉ tốt nhất?

Nên mua túi kéo dã ngoại ở đâu để được lấy giá sỉ tốt nhất? Khi đi du lịch dã ngoại, bạn sẽ rất cần 1 chiếc túi du lịch gọn gàng mà đa năng. Một trong những túi du lịch được nhiều người lựa chọn trong những buổi dã ngoại ...

Nên mua túi kéo dã ngoại ở đâu để được lấy giá sỉ tốt nhất?

Khi đi du lịch dã ngoại, bạn sẽ rất cần 1 chiếc túi du lịch gọn gàng mà đa năng. Một trong những túi du lịch được nhiều người lựa chọn trong những buổi dã ngoại đó là túi kéo du lịch dã ngoại. Đây là chiếc túi tiện lợi vì sức chứa đồ của nó rộng và tính ứng dụng của nó khá cao. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn địa điểm mua túi kéo dã ngoại giá sỉ chất lượng tốt và uy tín. Cùng nhau theo dõi bài viết sau đây nhé.

Tại sao nên sử dụng túi kéo du lịch dã ngoại?

Khi đi du lịch dã ngoại thì lựa chọn 1 chiếc túi kéo là hết sức quan trọng. Bởi vì bạn cần phải đem theo rất nhiều đồ đạc cần thiết, việc sử dụng túi kéo sẽ giúp bạn rất nhiều điều sau đây:

Hỗ trợ di chuyển

Túi kéo du lịch dã ngoại có bánh xe nên sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình di chuyển. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần sức lực. Nếu bạn đi du lịch đông người, việc có 1 chiếc túi đựng đồ du lịch sẽ rất thuận tiện khi có thể chứa rất nhiều đồ và không phải tốn sức khiêng, bê, vác.

Tiết kiệm không gian chứa đồ

Để bắt đầu cho chuyến du lịch dã ngoại sẽ phải chuẩn bị rất nhiều đồ. Thay vì bạn phải sử dụng 2 tới 3 túi hoặc hơn để đựng đồ thì bạn có thể thay thế bằng cách sử dụng túi kéo đựng đồ dã ngoại có bánh xe vì có sức chứa đồ lớn.

Túi kéo dã ngoại được thiết kế rộng rãi cùng với những ngăn nhỏ lớn khác nhau từ ngoài vào trong. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi có thể tận dụng tất cả các ngăn của nó.

Cấu tạo túi đựng đồ dã ngoại

Do tính chất di chuyển ngoài trời nhiều nên 1 chiếc túi kéo du lịch dã ngoại thường có chủ yếu 3 cấu tạo là khung xe, vải đựng đồ và tay cầm.

Khung xe của túi đựng đồ dã ngoại

Do bánh xe phải di chuyển nhiều, nên phần khung xe được thiết kế rất chắc chắn. Bánh xe đẩy được thiết kế có thể di chuyển thuận lợi với nhiều địa hình khác nhau.

Phần khung xe được tạo bởi ống thép rỗng nên có độ bền và độ cứng tốt, giúp khả năng chịu đựng chứa đồ khá cao. Ngoài ra, phía bên ngoài khung còn được sơn lớp nhám tĩnh điện. Do vậy, túi kéo du lịch dã ngoại có thể chống lại những ảnh hưởng xấu của môi trường xung quanh, nhờ có lớp sơn nhám mà tránh được sự xói mòn và hoen gỉ.

Nhờ có yếu tố khung xe chắc chắn, bạn có thể dễ dàng để nhiều đồ và di chuyển tới bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của khung xe, có thể sử dụng lâu dài và bền.

Túi đựng đồ của túi kéo dã ngoại du lịch

Túi đựng đồ được thiết kế khá đơn giản. Phần vải được may khá chắc chắn. Có khả năng chống bụi và nước. Ngoài ra, phía bên ngoài túi đựng đồ có thêm 2 ngăn cỡ vừa giúp bạn để đồ thoải mái. Phía bên trong túi được thiết kế thêm những chiếc túi nhỏ, bạn có thể để đồ dùng cá nhân mà không lo thiếu chỗ.

Tay cầm thuận tiện

Tay cầm của túi được thiết kế khá linh hoạt. Có thể điều chỉnh sao cho thoải mái, phù hợp với vóc dáng của từng người khác nhau.

Mua túi kéo dã ngoại giá sỉ ở đâu uy tín?

Nơi cung cấp và sản xuất túi kéo dã ngoại giá sỉ uy tín và chất lượng không thể không nhắc tới Saigonsao. Đây là địa điểm bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu và giá cả. Không những vậy, khi hợp tác với Saigonsao, bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích hấp dẫn. Những quyền lợi khi lấy sỉ túi kéo dã ngoại đó là:

  • Bạn có thể lấy hàng với số lượng lớn.
  • Giá cả hợp lý, chiết khấu cao.
  • Được lựa chọn mẫu mã theo ý muốn.
  • Có chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng.
  • Có thể trao đổi trong việc thiết kế logo thương hiệu.

Hướng dẫn cách sử dụng và cách bảo quản túi kéo dã ngoại khi không dùng đến

Lắp đặt túi kéo khá đơn giản nhờ khung chữ X. Bạn chỉ cần kéo đẩy khung xe nhẹ nhàng sao cho vừa khớp với nhau. Như vậy sẽ giúp bạn rất tiết kiệm thời gian rất nhiều. Lưu ý khi đựng đồ, không được vượt quá giới hạn sản phẩm được cho phép vì rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng của túi kéo.

Với túi kéo du lịch dã ngoại, bạn có thể dễ dàng tháo lắp nếu khi không sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng xong bạn có thể tháo rời túi vải để vệ sinh. Để có thể giữ túi vải sử dụng được lâu, bạn không nên giặt trực tiếp với nước tẩy. Bạn chỉ cần giặt tay hoặc giặt máy giặt ở chế độ bình thường là được.

Tay cầm bạn có thể tháo lắp nếu không sử dụng. Phần khung xe sau khi sử dụng xong, bạn dùng vải ướt để lau hoặc có thể sử dụng bàn chải mềm để vệ sinh bụi bặm bám vào các góc nhỏ của khung.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn biết địa điểm lấy được túi kéo dã ngoại giá sỉ với giá tốt và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Zalo