Tin tức

Trang chủ Tin tức

Mẹo lựa chọn xưởng may balo túi xách chất lượng tphcm

Tại tphcm có rất nhiều xưởng may balo túi xách. Vì thế lựa chọn xưởng may thực sự uy tín không phải dễ. Nếu chưa có kinh nghiệm, khách hàng dễ dàng tin vào những lời quảng cáo hoa mỹ. Kết quả là chọn xưởng may ...

Tại tphcm có rất nhiều xưởng may balo túi xách. Vì thế lựa chọn xưởng may thực sự uy tín không phải dễ. Nếu chưa có kinh nghiệm, khách hàng dễ dàng tin vào những lời quảng cáo hoa mỹ. Kết quả là chọn xưởng may với giá quá đắt hoặc sản phẩm làm ra không theo thiết kế ban đầu. Những kinh nghiệm bật mí dưới đây phần nào sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Chọn xưởng may balo túi xách có áp dụng chương trình khuyến mãi

Để có chỗ đứng trên thị trường, các xưởng may balo liên lục tung ra các chương trình khuyến mãi. Các chương trình này nhằm thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ. Điều này cũng giúp khách hàng có những lợi ích nhất định.

Các chương trình khuyến mại có thể là giảm giá, tặng quà…Để tiết kiệm một phần chi phí sản xuất, khách hàng có thể tham gia những chương trình này. Đặc biệt nếu đặt may balo số lượng nhiều, chắc chắn sẽ có mức giá ưu đãi.

Nên tìm xưởng may balo túi xách đang có chương trình khuyến mãi

Tìm kiếm công ty may balo chuyên sản xuất số lượng lớn

Những công ty may balo, may túi xách số lượng lớn bao giờ cũng có giá rẻ hơn những xưởng may nhỏ lẻ. Sở dĩ như vậy là họ đã có sẵn một quy trình sản xuất khép kín. Nguyên vật liệu được nhập tận gốc. Tất cả các công đoạn sản xuất, kiểm tra sản phẩm và giao hàng họ đều tự thực hiện.

Đầu tư đầy đủ về máy móc, nhân lực giúp những xưởng này có khả năng hoạt động liên tục. Đặc biệt họ có thể nhận những đơn hàng có số lượng. Và đương nhiên khi đặt may balo, túi xách với số lượng bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi.

So sánh giá cả giữa các xưởng may balo

Đây là việc rất cần thiết trước khi lựa chọn đối tác cuối cùng. Chất lượng, mẫu mã là yếu tố quan trọng. Tuy nhiên giá cả cũng quan trọng không kém.

Trước tiên bạn cần tìm hiểu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mỗi xưởng sản xuất. Xin báo giá sau đó so sánh giá cả giữa các công ty này. Công ty nào có chất lượng tốt hơn mà giá cả cũng chiếm ưu thế, chắc chắn đó là địa chỉ tuyệt vời cho bạn.

Bên cạnh đó dù hào phóng đến đâu bạn cũng đừng ngại mặc cả. Sự thỏa thuận hợp lý giữa 2 bên sẽ giúp bạn có một mức giá phù hợp. Nó giúp giảm bớt một phần chi phí cho khách hàng.

So sánh và chọn xưởng may có giá rẻ nhất

Công ty may balo giá rẻ nhất tại TPHCM

Nhu cầu may balo túi xách tại TPHCM đang ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là hàng hoạt các xưởng may ra đời. Giá cả và chất lượng tại mỗi đơn vị này cũng có sự chênh lệch khá lớn. Thông thường những xưởng sản xuất có quy mô lớn, công nghệ hiện đại thường có chất lượng tốt hơn. Về giá cả, do sản xuất với số lượng lớn nên mức giá cũng sẽ tốt hơn sản xuất nhỏ lẻ.

Với tiêu chí như vậy, Sài Gòn Sao là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất TPHCM. Sài Gòn Sao là một trong số ít công ty có quy trình sản xuất balo, túi xách chuyên nghiệp.

Sài Gòn Sao là xưởng may ba lô, túi xách được nhiều khách hàng lựa chọn

Sài Gòn Sao là xưởng may ba lô, túi xách được nhiều khách hàng lựa chọn

Tại Sài Gòn Sao, các nguyên liệu sản xuất đều được nhập khẩu với chất lượng cao. Do có sẵn đội ngũ thiết kế và công nhân may giàu kinh nghiệm nên Sài Gòn Sao luôn chủ động trong thiết kế và sản xuất. Nhờ vậy sản phẩm được làm ra nhanh chóng, đúng hẹn với giá thành tối ưu. Trải qua 13 năm hoạt động, Sài Gòn Sao đã trở thành đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với những tư vấn như trên, chắc chắn bạn sẽ tìm được xưởng may balo túi xách ưng ý nhất. Chỉ cần nhấc máy và liên hệ, nhân viên Sài Gòn Sao sẵn sàng trợ giúp khách hàng bất cứ lúc nào.


Thông tin Công ty may balo túi xách Sài Gòn Sao:

  • Địa chỉ nhà xưởng: 68/5B, Khu phố 1, Tổ 17, Đường KP 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM
  • SĐT: 0982 158 634 – 0919 620 010
  • Email: cskh.saigonsao@gmail.com – saigonsao.hcm@gmail.com
Zalo