Tin tức

Trang chủ Tin tức

May túi xách số lượng lớn ở đâu uy tín?

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu đặt may túi xách số lượng lớn nhưng chưa tìm được xưởng may ưng ý? Bạn đang phân vân trong vấn đề chọn may túi xách sao cho vừa rẻ vừa chất lượng? Nhắc đến những xưởng may balo túi xách TPHCM có ...

May túi xách số lượng lớn giá rẻ và những vấn đề thường gặp

 

may túi xác số lượng lớn

Một sản phẩm mẫu túi xách xưởng may Sài Gòn Sao


Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiết kiệm ngân sách là vấn đề tối quan trọng. Việc chọn một xưởng may balo túi xách theo yêu cầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là điều mọi doanh nghiệp đều mong muốn. Tuy nhiên, trong hơn trăm xưởng may trên thị trường chọn một xưởng may ưng ý không hề dễ. Hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách tìm hiểu kỹ thông tin của xưởng may trên website, hỏi qua người thân hoặc tốt nhất là đến trực tiếp xưởng.

Thông tin trên website bạn cần kiểm tra kỹ về hình ảnh, thông tin cá nhân của người đại diện thương hiệu. Đồng thời, hãy ưu tiên xưởng may có nhiều sản phẩm mẫu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và có xu hướng thay đổi liên tục theo tháng. Ngoài ra, một xưởng may có website hoạt động thường xuyên với những bài chia sẻ, hình ảnh , video sản xuất, máy móc công nhân cũng sẽ là một xưởng may  túi xách uy tín bạn có thể tham khảo.

Nhưng nếu bạn có thời gian tốt nhất vẫn nên đến trực tiếp xưởng may túi xách nữ để hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế của xưởng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm của xưởng bằng cách đến ngay địa chỉ 68/5B, đường Kp 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, Tp.HCM.

Sài Gòn Sao – Xưởng may túi xách số lượng lớn hoàn hảo dành cho bạn

may túi xách số lượng lớn tại công ty Sài Gòn Sao

Sản phẩm mẫu túi xách xưởng may Sài Gòn Sao

Bạn băn khoăn không biết tìm đâu ra một xưởng gia công balo túi xách vừa chất lượng lại đảm bảo giá thành phải chăng nhất? Hãy tham khảo ngay thông tin về Sài Gòn Sao chúng tôi!

Với 12 năm kinh nghiệm “thực chiến” trong thị trường may túi xách, ba lô, chúng tôi tự tin luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm đáng mong đợi nhất. Rất nhiều daonh nghiệp, tổ chức trên thị trường đã hợp tác với chúng tôi. Còn bạn thì sao?

Vui lòng liên hệ ngay với Sài Gòn Sao theo những thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất. Những chương trình ưu đãi, chiết khấu siêu khủng đang đợi bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này nhé!

Thông tin xưởng may túi xác số lượng lớn theo yêu cầu Sài Gòn Sao

– Địa chỉ nhà xưởng: 68/5B, đường Kp 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, Tp.HCM

– SĐT: 0982 158 634 – 0919 620 010

– Email:  cskh.saigonsao@gmail.com – saigonsao.hcm@gmail.com

Zalo