Tin tức

Trang chủ Tin tức

MAY BALO MẦM NON NÊN CHỌN CHẤT LIỆU VẢI NÀO?

MAY BALO MẦM NON NÊN CHỌN CHẤT LIỆU VẢI NÀO? Để sản xuất một chiếc balo mầm non, tiêu chí quan trọng luôn đặt lên hàng đầu để thu hút các bé nhỏ chính là chất liệu, màu sắc, họa tiết ngộ ngĩnh, đáng yêu. Vốn là vật dụng không thể thiếu ...

MAY BALO MẦM NON NÊN CHỌN CHẤT LIỆU VẢI NÀO?

Để sản xuất một chiếc balo mầm non, tiêu chí quan trọng luôn đặt lên hàng đầu để thu hút các bé nhỏ chính là chất liệu, màu sắc, họa tiết ngộ ngĩnh, đáng yêu. Vốn là vật dụng không thể thiếu trong nhu cầu sinh hoạt, học tập của các bạn nhỏ, vậy nên nhu cầu đặt may balo mầm non trên thị trường hiện nay rất cao. Ngoài các cơ sở kinh doanh balo, túi xách, nhu cầu đặt may balo đồng phục ở các trường mầm non cũng không hề kém cạnh.

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, chắc hẳn bạn đang phân vân chưa biết chọn chất liệu vải nào là phù hợp nhất. Kiểu dáng balo nào đáp ứng được xu thế hiện nay. Cùng xưởng may Sài Gòn Sao chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Chất liệu vải được sử dụng phổ biến khi may balo mầm non

A, Vải dù

Vải dù là loại vải được gia công từ 2 chất liệu trở lên như cotton, polyester, nylon hoặc tơ nhân tạo. Đây là loại vải thô, bền và có khả năng chống thấm tốt, rất dễ vệ sinh, lau khô trong quá trình sử dụng.

Với các ưu điểm nội bật như trên, đặc biệt còn có độ bền cao và trọng lượng siêu nhẹ. Vải dù được rất nhiều đơn vị lựa chọn và tin dùng trong việc sản xuất các dòng balo. Theo ghi nhận, ngoài ứng dụng may balo mầm non, loại vải này còn rất thích hợp để may những dòng balo du lịch, dã ngoại hay balo laptop.

B, Vải Nylon 100%

Nylon hiện nay được làm bằng lớp phủ PVC hoặc polyurethane, hoặc được xử lý bằng silicone. Chất liệu đã qua xử lý giúp balo chắc chắn hơn và có khả năng chống nước. Với khả năng bảo vệ an toàn đồ đạc bên trong ba lô vào những ngày mưa hoặc ẩm ướt, đây là một chất liệu khá phù hợp để may ba lô cho bé mầm non.

Ngoài ra, may balo bằng vải Nylon còn có tuổi thọ rất cao, đặc biệt màu sắc thì vô cùng đa dạng, đây là một ưu điểm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc theo sở thích. Giá thành của loại vải này cũng tương đối rẻ so với những chất liệu khác.

C, Vải Silimi

Vải Simili hay còn gọi là vải da với đặc tính chống thấm nước, chống bụi bẩn và bám dính tốt. Vải Simili có đặc tính bóng, mịn và láng nhưng lại có tuổi thọ thấp, có độ cứng nhất định. Vì vậy, loại vải này sẽ phù hợp với những bé yêu thích sự đơn giản vì khó in những hình ảnh vui nhộn, họa tiết đáng yêu và màu sắc sặc sỡ lên bề mặt vải. So với các loại vải khác, Silimi sẽ bị kén chọn hơn khi đặt may số lượng lớn balo mầm non trên thị trường Việt Nam.

D, Vải PVC

Ưu điểm đầu tiên có thể nói đến là độ bền và chống thấm nước, chống cháy, chống rách… Màu sắc thì vô cùng đa dạng và phong phú, chất vải được làm bằng công nghệ tiên tiến, nổi bật với những tông màu trung tính. Rất thích hợp lựa chọn nhiều sắc màu lung linh để may balo mầm non cho bé yêu. Nếu để trong điều kiện tự nhiên thông thường, cùng với cách thức bảo quản tốt thì có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Mỗi loại vải sẽ có các ưu, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng, các loại vải trên khá phù hợp để cho ra đời nhiều balo mầm non đẹp. Nếu có nhu cầu sản xuất balo mầm non giá rẻ tại xưởng, liên hệ ngay Xưởng may Sài Gòn Sao để có những chiếc balo thật xinh xắn và chất lượng cao nhé!

Zalo