Tin tức

Trang chủ Tin tức

May ba lô túi xách ở đâu là tốt nhất cho doanh nghiệp

Bạn muốn kinh doanh ba lô, túi xách tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều nơi cung cấp. Và bạn biết rằng không phải nguồn hàng ở địa chỉ nào cũng có chất lượng tốt. Nhiều cửa hàng hiện nay đều chọn đặt hàng tại ...

Bạn muốn kinh doanh ba lô, túi xách tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều nơi cung cấp. Và bạn biết rằng không phải nguồn hàng ở địa chỉ nào cũng có chất lượng tốt. Nhiều cửa hàng hiện nay đều chọn đặt hàng tại những công ty may ba lô túi xách. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tôi tìm lý do tại sao nên tìm nguồn hàng ở công ty này trong bài viết sau nhé.

Lý do nên tìm nguồn hàng ở công ty may ba lô túi xách

Cẩn thận với những địa chỉ may ba lô giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất địa chỉ sản xuất ba lô. Có những địa chỉ uy tín nhưng cũng có địa chỉ cung cấp nguồn hàng kém chất lượng. Ba lô, túi xách với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Giá cả của những ba lô này cũng rất đa dạng. Bạn có thể mua ba lô chỉ 200 nghìn đồng nhưng cũng có thể lên tới vài triệu đồng.

Những cơ sở may ba lô giá rẻ cũng có thể cung cấp những sản phẩm với thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên nó lại có những chi tiết kém tinh xảo, chất lượng da không tốt và đặc biệt là độ bền rất kém. Có rất nhiều cơ sở kinh doanh nhập nguồn hàng này.

Bạn có thể thấy sản phẩm do những tiểu thương buôn bán tại các chợ cung cấp. Nhưng cũng có những sản phẩm ở ngay những trung tâm thương mại cũng có thể là hàng giả, kém chất lượng. Họ nhập từ những địa chỉ may ba lô không uy tín hay thậm chí nhập từ Trung quốc. Sau đó gắn mác hàng hiệu rồi bày bán trong những chiếc kệ trưng bày lộng lẫy. Chính vì thế để đảm bảo uy tín bạn nên chọn nguồn hàng tại những công ty may ba lô có uy tín trên thị trường.

Những lý do bạn nên chọn những công ty uy tín để đặt may ba lô kinh doanh.

Thực trạng thị trường về ba lô túi xách với nhiều hàng giả, hàng nhái thật đáng lo ngại. Để chọn một nguồn hàng đảm bảo kinh doanh bạn cần chọn những công ty uy tín để đặt hàng. Những công ty này sẽ cung cấp những sản phẩm có chất lượng đảm bảo cho bạn. Bởi vì họ có có đội ngũ công nhân có tay nghề cao, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ vào sản xuất.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm thì những công ty này cũng có thể hoàn thiện đơn hàng của bạn nhanh chóng. Bởi vì chỉ có thế mới tăng uy tín của những công ty đó đối với khách hàng. Và chắc chắn lần sau khi muốn lấy thêm hàng bạn sẽ chọn những cơ sở này rồi.

May balo chất lượng uy tín tại Sài Gòn Sao

Lý do thứ ba mà bạn nên chọn những công ty uy tín để đặt hàng ba lô đó là họ sẽ có trách nhiệm giải quyết những lỗi phát sinh. Bởi vì trong quá trình sản xuất không tránh khỏi những sai sót. Vì thế trước khi giao hàng cho bạn những công ty này sẽ có bộ phận kiểm tra kỹ càng. Và nếu không may có một sản phẩm bị lỗi nào đó họ sẽ thu hồi và sửa chữa ngay lập tức. Chọn một công ty uy tín giúp bạn có những sản phẩm ba lô chất lượng nhất.

Vậy nên chọn địa chỉ công ty may ba lô uy tín nào?

Trên đây là những lý do bạn nên chọn một công ty uy tín để đặt hàng may ba lô. Tuy nhiên nên chọn đơn vị nào trên thị trường thì không phải ai cũng có thể chọn được chính xác. Nếu bạn vẫn phân vân thì tại sao không đặt hàng ba lô để kinh doanh tại công ty Sài Gòn Sao của chúng tôi.

Một sản phẩm của công ty Sài Gòn Sao

Chúng tôi là công ty uy tín trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp ba lô để kinh doanh. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng từ ba lô học sinh, ba lô laptop, may ba lô quà tặng, ba lô thể thao…  Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ may ba lô theo yêu cầu. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thẩm mỹ của sản phẩm ba lô. Nếu có nhu cầu kinh doanh ba lô hãy liên hệ ngay với chúng tôi.


Thông tin Công ty may balo túi xách Sài Gòn Sao

  • Địa chỉ nhà xưởng: 68/5B, Khu phố 1, Tổ 17, Đường KP 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM
  • SĐT: 0982 158 634 – 0919 620 010
  • Email: saigonsao@gmail.com – saigonsao.hcm@gmail.com.
Zalo