Tin tức

Trang chủ Tin tức

Lưu ý khi đặt may balo dây rút tại các cơ sở sản xuất

Nếu bạn muốn có một món quà tặng đơn giản nhưng đầy tiện dụng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi chi cho công ty. Chắc chắn bạn nên đặt may balo dây rút tại các xưởng sản xuất ba lô túi xách rồi. Tuy nhiên không ...

Nếu bạn muốn có một món quà tặng đơn giản nhưng đầy tiện dụng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi chi cho công ty. Chắc chắn bạn nên đặt may balo dây rút tại các xưởng sản xuất ba lô túi xách rồi. Tuy nhiên không phải ai cũng quan tâm đến những lưu ý khi đặt may tại các xưởng này. Hãy đọc những thông tin trong bài viết sau nhé.

Những lưu ý khi đặt may ba lô dây rút ở cơ sở sản xuất

Số lượng càng nhiều thì chi phí may ba lô dây rút càng giảm

Bạn biết rằng để sản xuất ba lô dây rút thì cần rất nhiều loại chi phí. Đó là chi phí nguyên vật liệu, chi phí in ấn, chi phí nhân công và rất nhiều chi phí khác. Khi bạn đặt hàng với số lượng càng lớn thì tổng những chi phí này sẽ chia đều cho từng sản phẩm. Việc này giúp cho giá sản phẩm sẽ giảm bớt đi.

Hơn nữa khi các xưởng sản xuất khi nhập nguyên vật liệu với số lượng lớn sẽ được giảm giá rất nhiều rồi. Điều này chắc chắn là bạn đã biết tuy nhiên đây chính là điều lưu ý. Giúp bạn giảm được khá nhiều chi phí cho công ty của mình đấy.

Chú ý những chi tiết của sản phẩm khi sản xuất ba lô dây rút

May balo dây rút chất lượng tại Sài Gòn Sao

Những chi tiết của sản phẩm túi dây rút quyết định rất lớn đến chất lượng và giá thành của sản phẩm. Sản phẩm có thiết kế màu sắc càng phức tạp thì sẽ có giá thành càng cao. Bởi vì nếu sản phẩm được thiết kế với quá nhiều màu sắc thì sẽ đòi hỏi kỹ thuật in ấn càng cao. Và như thế sẽ tốn chi phí in ấn, mực in thì giá thành sẽ cao hơn.

Ngoài giá thành thì chất lượng sản phẩm cũng rất quan trọng. Hãy chọn những chất liệu vải dày dặn, mềm mại, có tính năng chống thấm nước cho sản phẩm của mình. Những chất liệu này sẽ giúp độ bền của sản phẩm được tăng cao. Đồng thời nó cũng giúp bạn có thể yên tâm trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Điều cốt lõi trong thiết kế ba lô túi xách nói chung và ba lô dây rút nói riêng đó là tạo sự thoải mái cho người dùng. Bởi thế cho nên mặc dù sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Và đặc biệt là phải an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tức là thiết kế vừa phải và có phần dây rút làm bằng chất liệu mềm mại.

Chọn công ty may ba lô dây rút uy tín

Một công ty may ba lô uy tín sẽ mang lại chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Để có một sản phẩm ba lô dây rút chất lượng thì việc chọn lựa một công ty may balô dây rút uy tín là rất quan trọng. Bởi khi đặt hàng may balô dây rút ở những nơi này sản phẩm của bạn sẽ được sản xuất theo một quy trình chuyên nghiệp. Tức là  bạn sẽ được tư vấn sản phẩm, thiết kế, may mẫu trước khi đưa vào sản xuất.

Khi sản xuất thì dùng những công nhân có tay nghề cao, máy móc sản xuất tiên tiến. Sau đó sẽ là công tác kiểm định và giao hàng đúng tiến độ. Những xưởng này cũng sẽ cung cấp cho bạn mức giá cạnh tranh nhất. Sẽ thật tuyệt vời khi có sản phẩm ba lô dây rút giá rẻ nhưng chất lượng tốt phải không?

Tuy nhiên chọn công ty nào uy tín để đặt may ba lô dây rút? Hãy đến với công ty Sài Gòn Sao của chúng tôi nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm hoàn hảo về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ, giá cả. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hay đặt hàng sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi.


Thông tin Công ty may balo túi xách Sài Gòn Sao

  • Địa chỉ nhà xưởng: 68/5B, Khu phố 1, Tổ 17, Đường KP 1-3, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM
  • SĐT: 0982 158 634 – 0919 620 010
  • Email: cskh.saigonsao@gmail.com – saigonsao.hcm@gmail.com
Zalo