Tin tức

Trang chủ Tin tức

Kinh nghiệm kinh doanh balo, cặp xách cho người mới bắt đầu

Kinh doanh balo, cặp xách là một trong số các ngành nghề kinh doanh đem lại lợi nhuận khá cao và được quan tâm nhất hiện nay. Bạn đang có tưởng kinh doanh nhưng chưa biết lên kế hoạch như thế nào để để mang lại kết quả kinh doanh ...

Kinh doanh balo, cặp xách là một trong số các ngành nghề kinh doanh đem lại lợi nhuận khá cao và được quan tâm nhất hiện nay. Bạn đang có tưởng kinh doanh nhưng chưa biết lên kế hoạch như thế nào để để mang lại kết quả kinh doanh thành công. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau đây để áp dụng linh hoạt cho mô hình kinh doanh balo, cặp xách của mình nhé!

Balo, cặp xách là vật dụng cần thiết không chỉ cho học sinh, sinh viên mà ngay cả những người đi làm, nhân viên văn phòng cũng đều ưa chuộng sử dụng. Bên cạnh đó, mô hình kinh doanh này còn có lợi thế về lượng khách hàng lớn, nhu cầu sử dụng cao, mặt hàng sản phẩm đa dạng nhưng không yêu cầu quá khắt khe về dịch vụ. Để tạo được sự khác biệt so với những cửa hàng khác, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng và thu hút sức mua của người tiêu dùng một cách hiệu quả, bạn có thể bỏ túi một vài kinh nghiệm  kinh doanh balo, cặp xách cho người mới bắt đầu sau đây để áp dụng vào công việc kinh doanh của mình.

Xác định khách hàng mục tiêu

Để có một kế hoạch kinh doanh thành công việc xác định tệp khách hàng mục tiêu mà mình muốn hướng đến là một việc vô cùng quan trọng. Bởi một khi đã xác định được nhóm khách hàng, bạn sẽ nắm rõ được số vốn phải bỏ ra, dễ dàng tìm hiểu thị trường và bắt đầu khâu tìm kiếm nguồn hàng, chiến lược tiếp thị để phù hợp với thị hiếu khách hàng. Với mặt hàng balo, cặp xách, bạn cần xác định xem nhóm khách hàng của mình là học sinh, sinh viên, công nhân, dân văn phòng hay cho những người có thu nhập cao.

84uHgD-oxLaJjEaLMC3dnta4IGKVXUjs-h5WqULf

Nếu đối tượng khách hàng của bạn chủ yếu là học sinh, sinh viên thì nên chọn balo, cặp sách có thiết kế ấn tượng,kiểu dáng trẻ trung, nhí nhảnh, đôi khi còn liên quan đến cả thần tượng của giới trẻ và đặc biệt là mức giá thường chỉ nên dao động từ 100.000vnđ đến 300.000vnđ cho một sản phẩm. Ngược lại, nếu hướng tới khách hàng là dân văn phòng, người đi làm thì bạn phải quan tâm khá nhiều đến mẫu mã, xu hướng thời trang để có thể kịp thời update hàng mới liên tục.

Bạn có thể xác định nhóm khách hàng mục tiêu của mình bằng giới tính, độ tuổi, mức thu nhập, sở thích hoặc mục đích sử dụng của sản phẩm. Đây cũng là một trong những cách để bạn thu hút số lượng khách hàng và giúp phân chia vốn kinh doanh của cửa hàng một cách hợp lý nhất.

Nhập nguồn hàng

Yếu tố tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi phác thảo kế hoạch kinh doanh balo, cặp xách của mình đấy chính là nên nhập hàng ở đâu. Với mô hình kinh doanh này bạn có thể lựa chọn nhiều nơi để lấy hàng như các xưởng gia công sản xuất, nguồn hàng Quảng Châu, chợ đầu mối, các nhà phân phối sản phẩm hoặc nhập hàng từ những đại lý sỉ,... Tuy nhiên đây là yếu tố quyết định đến chất lượng, giá bán và doanh thu cửa hàng. Do đó tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ các nhà cung cấp balo, cặp xách giá cả phải chăng nhưng đảm bảo chất lượng sản phẩm.

2hfs7RRa3UEaTtQYAX6HkZEoKSqml-AJlipRykCg

Bán online hay offline?

Ngoài việc mở cửa hàng bán balo, túi xách thì xu hướng kinh doanh online mặt hàng này ngày càng được quan tâm nhất là trong mùa dịch covid-19 đang diễn ra phức tạp như hiện nay. Nhất là với những người có nguồn vốn khiêm tốn thì việc bán hàng online, nhận hàng order vừa không mất vốn lớn lại tránh được tình trạng hàng tồn, đọng vốn. Tuy nhiên việc có một cửa hàng bán balo, túi xách vẫn sẽ giúp việc buôn bán tốt hơn nhiều bởi bạn sẽ bán kết hợp cả online và offline.

dSsfs0onaSs6Bfa_wBpub3o2SBlr-Fg0mBmum3Ht

Với mặt hàng này, địa điểm gần trường học (tiểu học, trung học, đại học), khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp, văn phòng, khu tập trung đông dân cư sẽ là lựa chọn hợp lý. Trường hợp bạn quyết định kinh doanh online thì có thể tìm thuê địa điểm cửa hàng nằm trong ngõ vừa tiết kiệm chi phí lại có nhiều lợi thế về mặt bằng.

Trang trí và bày biện cửa hàng

Việc trang trí, bày biện cửa hàng bán balo, cặp xách là yếu tố có vai trò quan trọng gây được ấn tượng mạnh với khách hàng, gia tăng nhiều người ghé vào cửa hàng và dĩ nhiên là tăng doanh thu hiệu quả hơn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu kệ trưng bày, móc treo, khung lưới treo hàng phù hợp với diện tích cửa hàng, mặt hàng trưng bày đảm bảo mục tiêu dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ  mua cho khách hàng. Hãy tận dụng không gian bài trí giúp khách hàng cảm thấy thoải mái mà vẫn đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm sản phẩm nhất có thể. Đừng quên đầu tư thêm một biển hiệu đẹp mắt để thu hút tầm nhìn của khách và giúp khách ghi nhớ cửa hàng một cách nhanh chóng.

hoX92-JF3q7QcPcfLjHBCDiksTHkl3nfOhbyzWRE

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu setup hệ thống thiết bị trưng bày cho cửa hàng kinh doanh balo, cặp xách, vui lòng liên hệ ngay với Xưởng may Balo túi xách Sài Gòn Sao 

  • Sản phẩm có chất lượng giá tốt nhất, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.

  • Mẫu mã đa dạng, sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

  • Giá bán tại kho, tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.

  • Miễn phí khảo sát, lên phương án thiết kế mặt bằng cửa hàng.

  • Bảo hành sản phẩm 5 năm.

  • Cam kết lắp đặt đúng tiến độ theo hợp đồng và yêu cầu của khách hàng.

  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để kinh doanh balo, cặp xách hiệu quả hơn. Liên hệ ngay với Sài Gòn Sao để được tư vấn setup mở cửa hàng văn phòng phẩm trong thời gian nhanh nhất. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Zalo