Tin tức

Trang chủ Tin tức

Kinh nghiệm chọn balo mầm non an toàn, đúng chuẩn

Ba lô mầm non có vô vàn các kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại mang những màu sắc khác nhau. Tuy nhiên mỗi bé đến lớp ở một độ tuổi khác nhau, ở từng độ tuổi lại cần có những chiếc balo thích hợp riêng ...

Ba lô mầm non có vô vàn các kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại mang những màu sắc khác nhau. Tuy nhiên mỗi bé đến lớp ở một độ tuổi khác nhau, ở từng độ tuổi lại cần có những chiếc balo thích hợp riêng cho bé. Dưới đây là một số cách chọn ba mẹ có thể tham khảo nhé.

Bé ở độ tuổi từ 6 tháng – 3 tuổi

Mặc dù không hề muốn nhưng nhiều mẹ không có thời gian chăm con, cũng không có ai để gửi, nên bắt buộc phải cho con đi học ở độ tuổi này. Giai đoạn này các bé cần balo để đựng đồ. Các mẹ phải mang rất nhiều quần áo, bỉm, sữa, đồ dùng cho con nên các mẹ nên chọn một chiếc balo mầm non với kích thước lớn, đủ to để đựng đồ cho bé dùng trong 1 ngày.

Balo mầm non có kích thước lớn

Bé ở độ tuổi từ 4 tháng – 5 tuổi

Giai đoạn này bé đã lớn hơn, trẻ đã lên lớp chồi, lớp lá thì phụ huynh có thể tập cho trẻ làm quen với việc mang cặp đến trường. Vì vậy phụ huynh hãy chọn những chiếc cặp, balo mẫu giáo phù hợp với hình dáng của con nhé. Tuy nhiên, phụ huynh nên lưu ý không nên để trẻ mang cặp, balo quá thường xuyên vì rất dễ ảnh hưởng đến hệ xương non yếu của con.

Balo mầm non với kiểu dáng dễ thương

Các tiêu chí chọn balo mầm non phù hợp

– Kích thước, trọng lượng:

Tránh việc con phải đeo quá nặng, các mẹ nên chọn mua balo cho trẻ mầm non có kích thước nhỏ nhắn vừa với khổ lưng của con. đặc biệt cần lưu ý không được để trẻ mầm non mang balo nặng quá 10% trọng lượng cơ thể.

– Chất liệu:

Hãy chọn các loại chất liệu mềm mại, bền bỉ, giặt nhanh khô, chống thấm nước…. ví dụ như vải PVC xéo, Polyester, mút xốp… là những lựa chọn tuyệt vời.

– Quai đeo, phần lưng cặp:

Quai đeo và phần lưng cặp phải chắc chắn nhưng mềm mại, thoát khí, thấm mồ hôi để tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mang cặp, balo. Chọn cặp có quai đeo có thể điều chỉnh kích thước để điều chỉnh vừa với khổ lưng của bé.

– Màu sắc, kiểu dáng:

Ba mẹ hãy chọn một chiếc cặp theo sở thích của con hoặc để cho con tự chọn, chắc chắn con sẽ thích thú lắm đó!. Những bước đi đầu đời của con được làm quen với việc mang balo, đem theo đồ dùng cá nhân tới trường… khiến trẻ cảm giác như có một người bạn luôn đồng hành thân thiết trên mọi chặng đường khám phá thế giới.Các mẹ có thể xem trọn bộ đa dạng balo mầm non Tại đây

Zalo