Tin tức

Trang chủ Tin tức

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI TÚI ĐỰNG MỸ PHẨM HIỆN NAY

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI TÚI ĐỰNG MỸ PHẨM HIỆN NAY ĐIỂM DANH CÁC LOẠI TÚI ĐỰNG MỸ PHẨM HIỆN NAY Túi đựng mỹ phẩm là tên gọi một loại túi dùng để đựng mỹa phẩm, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, tùy vào chất liệu mà túi đựng mỹ ...

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI TÚI ĐỰNG MỸ PHẨM HIỆN NAY

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI TÚI ĐỰNG MỸ PHẨM HIỆN NAY

Túi đựng mỹ phẩm là tên gọi một loại túi dùng để đựng mỹa phẩm, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, tùy vào chất liệu mà túi đựng mỹ phẩm được phân ra làm 3 loại khác nhau: Túi bằng da PU, túi bằng nhựa PVC, túi bằng vải.

1. Túi bằng da PU

Túi PU là tên gọi của một loại chất liệu được phủ lên bề mặt của chiếc túi. Nó không phải được làm từ da thật như da bò, da dê mà là chất liệu giả da cao cấp, mềm mại và có màu sắc trông giống như da thật.

Do vậy chúng không thấm nước, bền màu, dễ lau chùi và tạo sự sang trọng cho chiếc túi.


2. Túi mỹ phẩm bằng PVC

Túi được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên không lo bị ướt khi đi bơi, đi tắm biển. Túi thích hợp dùng để đựng sữa tắm, dầu gội hay thậm chí là một chiếc khăn mặt nhỏ. Túi có thể in thêm các hình dạng đáng yêu, giá thành rẻ, rất thích hợp với các bạn trẻ và sinh viên. 

   

3. Túi mỹ phẩm bằng vải

Túi được làm từ vải Oxford, hay các  loại vải có sợi nilon, hay sợi cotton, đảm bảo chiếc túi vừa bền lại vừa đẹp. Ngoài ra chất liệu này cũng có loại chống thấm nước, nhiều màu sắc xinh xắn lại may được nhiều ngăn nên rất được ưa chuộng. 

                            



 

 

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, công ty Saigonsao luôn kiểm soát được chất lượng sản phẩm từ khâu nguyên liệu đầu vào đến chất lượng thành phẩm. Saigonsao tự hào là xưởng may luôn cập nhật các mẫu mã dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho các đơn vị hợp tác.

 

Zalo