Tin tức

Trang chủ Tin tức

ĐẶT MAY BALO MẦM NON, BẠN CẦN BIẾT NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

ĐẶT MAY BALO MẦM NON, BẠN CẦN BIẾT NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO? Để lựa chọn một chiếc balo mầm non hoàn hảo thì phụ huynh quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Vừa đảm bảo rộng rãi để chứa đựng được nhiều vật dụng, vừa có yếu tố thẩm mỹ, lại ...

ĐẶT MAY BALO MẦM NON, BẠN CẦN BIẾT NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

Để lựa chọn một chiếc balo mầm non hoàn hảo thì phụ huynh quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Vừa đảm bảo rộng rãi để chứa đựng được nhiều vật dụng, vừa có yếu tố thẩm mỹ, lại phải an toàn cho sức khỏe của con. Vì vậy, khi đặt may balo mầm non ngay tại xưởng, bạn cần nắm rõ những tiêu chí này. Cùng tham khảo qua bài viết sau đây cùng Xưởng may Sài Gòn Sao nhé!

1.    Chú ý về trọng lượng:

Balo mầm non thường có kích thước nhỏ để phù hợp với khổ lưng của các bé. Nên sản xuất các mẫu balo nhẹ, tuyệt đối không nặng quá 10% trọng lượng cơ thể để không ảnh hưởng đến khung xương phát triển của bé. Điều này giúp bé ưa thích và có thói quen mang balo mỗi khi đến trường hoặc đi ra ngoài, chứ không phải lười biếng vì phải xách một chiếc balo quá nặng.

2.    Chất liệu:

Phụ huynh thường quan tâm lựa chọn cho bé những chiếc balo có chất liệu mềm mại. Vì vậy, Xưởng may Sài Gòn Sao thường tư vấn cho khách hàng may balo mầm non tránh những chất liệu thô, cứng, khi di chuyển sẽ cọ xát và làm ảnh hưởng đến bé. Nên lựa chọn những chất liệu như vải PVC, Polyester, mút xốp với chất liệu nhẹ, chống bụi, bền bỉ. Chất liệu này giúp phụ huynh dễ dàng hơn khi giặt và nhanh khô hơn do chức năng chống thấm nữa.

3.    Quai đeo, khóa cài:

Nên đặt may balo mầm non tại xưởng có quai đeo to bản, giúp phân tán lực đều 2 vai cho bé, có đệm ở quai đeo sẽ tạo nên sự êm ái, ngăn chặn nguy cơ cong vẹo cột sóng. Đặc biệt, phần lưng và quai đeo nên lựa chọn chiếc có lớp đệm mút giúp thấm mồ hôi cho bé dễ hoạt động.

4.    Màu sắc:

Màu sắc của những chiếc balo mầm non xinh xắn thường là màu đỏ, màu vàng, màu xanh, màu cam… Đây là những gam màu khá hút mắt, kết hợp cùng những họa tiết hoạt hình, vui nhộn chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bé. Hoặc các xưởng sản xuất balo mầm non cũng thường tư vấn kết hợp hài hòa giữa 2, 3 màu sắc khác nhau, làm cho những chiếc balo mầm non trông rực rỡ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

5.    Giá cả:

Ngoài những tiêu chí trên, giá cả cũng là một tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn xưởng may balo mầm non rẻ đẹp. Tuy nhiên, quý khách hàng nên thận trọng xem xét mức giá phải song song với chất lượng theo yêu cầu, tránh trường hợp giá rất rẻ nhưng sản phẩm lại không đạt chất lượng như mong muốn.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tin cậy để sản xuất số lượng lớn balo mầm non, xưởng may Sài Gòn Sao chúng tôi tự tin mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Ngoài những tiêu chí trên, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng về chất lượng hàng đầu, tư vấn tận tâm, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng. Hân hạnh được hợp tác với quý khách trong thời gian sớm nhất!

Zalo