Tin tức

Trang chủ Tin tức

Công ty sản xuất túi, balo số lượng lớn tại TP HCM

Công ty sản xuất túi, balo số lượng lớn tại TP HCM Công ty sản xuất túi, balo số lượng lớn tại TP HCM. Thành phẩm trước khi được xuất kho tại công ty sản xuất cặp túi Sài Gòn Sao còn được QC kiểm tra, cắt sạch chỉ thừa & ...

Công ty sản xuất túi, balo số lượng lớn tại TP HCM

Công ty sản xuất túi, balo số lượng lớn tại TP HCM. Thành phẩm trước khi được xuất kho tại công ty sản xuất cặp túi Sài Gòn Sao còn được QC kiểm tra, cắt sạch chỉ thừa & đóng gói sao cho thật ngay ngắn nhất.

Nhận thấy rằng nhu cầu cần tìm công ty sản xuất cặp túi số lượng lớn đang tăng mạnh. Rất nhiều xưởng, cơ sở sản xuất mở ra nhằm đáp ứng tốt nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp túi tốt nhất thì lại là vấn đề rất khó khăn. 

Vì có quá nhiều cơ sở mở ra, trà trộn vào đó là những địa điểm lừa gạt, làm việc không đúng quy trình và không có trách nhiệm trong các khâu làm việc. Điều này sẽ khiến người tiêu dùng dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, lại mất thời gian. Do đó, quý khách hãy đọc bài của tôi dưới đây để có thể tìm được công ty tốt nhất cho mình nhé!

Công ty sản xuất cặp túi số lượng lớn, uy tín, chất lượng nhất tại Tp.HCM

Lưu ý khi lựa chọn công ty sản xuất cặp túi uy tín tại Tp.HCM

Như đã nói trên, vì có quá nhiều cơ sở may ba lo với mác công ty sản xuất cặp túi trực tiếp nhưng chỉ là trung gian. Nghĩa là công ty nhận đơn đặt hàng của mình rồi lại đi đặt may ở công ty khác, chứ không trực tiếp sản xuất.

 

Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ được ăn lợi nhuận hoa hồng và đương nhiên chúng ta sẽ tốn phí, khiến sản phẩm có giá cao hơn so với thị trường. Vậy nên, bạn cần tỉnh táo, tìm hiểu kỹ, lựa chọn công ty may túi chất lượng có công ty may sản xuất balo quà tặng trực tiếp.

 

Cuộc sống ngày càng phát triển và gắn liền với công nghệ thông tin nên bạn có thể tìm kiếm công ty may túi in logo làm quà tặng trên google 1 cách đơn giản. Nhưng bạn cũng cần lưu ý nên chọn website đề cập thông tin liên hệ đầy đủ của công ty may ba lô túi xách chuyên nghiệp và sản phẩm của họ. Sau khi xem xong, bạn nên đến trực tiếp để trao đổi, vừa kiểm tra xưởng may một cách thực tế lại trao đổi công việc nhanh chóng.

 

Công ty sản xuất cặp túi số lượng lớn, uy tín, chất lượng nhất tại Tp.HCM

 

Để chọn được công ty sản xuất túi  chuyên nghiệp, uy tín. Quý khách hãy chú ý đến những điều sau:

1. Sản phẩm đều có giá niêm yết, hợp đồng rõ ràng

Mức giá và hợp đồng là hai yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý khi có ý định sử dụng dịch vụ của các công ty sản xuất cặp túi giá rẻ. Bỏ qua những lời quảng cáo có cánh, bạn sẽ căn cứ vào đây để giải quyết những vấn đề có thể phát sinh. Vậy nên hợp đồng cần ghi rõ ràng trách nhiệm đối với hàng lỗi, thiếu số lượng hoặc chậm tiến độ, … Thêm vào đó, nhân viên phải gửi cho khách hàng bảng giá niêm yết tất cả sản phẩm thật rõ ràng trước khi đặt sản xuất. Vì điều này chứng tỏ đơn vị làm việc minh bạch, không chặt chém hay báo giá “lỗi”.

Lưu ý: Hiện nay thì phần lớn các công ty may túi tại Tp.HCM đều có mẫu sẵn cho khách hàng tham khảo thêm. Trường hợp bạn có ý tưởng và có những yêu cầu cụ thể về chất liệu, kiểu dáng… thì họ sẽ tư vấn và giúp bạn có được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Vậy nên bạn đừng bao giờ vội lựa chọn công ty may balo quà tặng với mức giá rất rẻ. Vì bạn hãy thử nghĩ xem, tại sao cùng là một chiếc áo, nhưng giá của các nước như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, …. lại rất khác nhau.

 

Công ty sản xuất cặp túi  số lượng lớn, uy tín, chất lượng nhất tại Tp.HCM

2. Cơ sở phải thực hiện đúng quy trình sản xuất chuyên nghiệp

Ngoài hai yếu tố trên thì bạn cũng nên chọn những công ty may ba lô giá rẻ có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Phải có công đoạn kiểm tra, loại bỏ hàng bị lỗi để có được sản phẩm chất lượng. Thêm vào đó nên có những cam kết về chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành. Rất nhiều công ty may ba lô do làm giá rẻ nên không thể bảo hành hoặc là công ty trung gian nên không thể bảo hành tốt được.

3. Lựa chọn chất liệu may phù hợp

Nếu như bạn muốn mua được những chiếc túi xách da theo nhu cầu. Thì ngay từ khâu chọn nguyên liệu may hãy chọn loại nguyên liệu phù hợp, đạt yêu cầu đưa ra, không chọn những chất liệu đắt tiền hay những kiểu dáng may khó, nhiều họa tiết sẽ làm tăng thêm chi phí gia công sản phẩm của bạn đặt hàng.

 

 

Công ty sản xuất cặp túi số lượng lớn, uy tín, chất lượng nhất tại Tp.HCM

CÔNG TY SẢN XUẤT CẶP TÚI SÀI GÒN SAO - CHUYÊN MAY TÚI XÁCH, BALO, ... CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

 

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty sản xuất cặp túi Sài Gòn Sao được biết tới là cơ sở uy tín, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Với nhiều ưu điểm nổi bật từ chất lượng sản phẩm tới chất lượng dịch vụ. Trải qua nhiều năm hoạt động, cong ty may gia cong balo với nhiều dự án từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cả nước.

 

Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da… các chủng loại PVC và PU… Hiện nay, Sài Gòn Sao chính là một trong những cong ty may balo đối tác uy tín của nhiều đơn vị trong và ngoài nước.

 

Đáp trả lại sự nổ lực không chỉ mang lại cho công ty sản xuất cặp túi một lượng khách hàng dày đặc và cực kỳ trung thành. Ngoài ra, công ty may balo giá rẻ Hợp Phát nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ quý khách hàng về chất lượng sản phẩm – giá thành – kể cả dịch vụ hổ trợ, chăm sóc khách hàng.

 

Điều đơn giản là họ lợi dụng tâm lý ham rẻ của khách hàng mà chọn những loại chất liệu hạng D trên thị trường để cung cấp, sản phẩm có độ bền kém và khách hàng thì nhăn nhó sau khi sử dụng trong một thời gian ngắn.

Công ty sản xuất cặp túi số lượng lớn, uy tín, chất lượng nhất tại Tp.HCM

 

KẾT CẤU TÚI XÁCH DA TẠI CÔNG TY SẢN XUẤT SÀI GÒN SAO

Nhiều người cũng khá là thắc mắc khi may túi xách da thì cần phải thiết kế như thế nào để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khi sử dụng. Vì để phục vụ cho quá trình làm việc nên cặp không thể sơ sài hay đơn giản như đối với những mẫu cặp đi chơi hay đi du lịch.

Ngăn nhỏ Xung quanh 

Những ngăn nhỏ xung quanh cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt là những ngăn nhỏ này có khá là nhiều công dụng như tai cặp dùng để đựng bút, viết hay USB. Hoặc những ngăn nhỏ dùng để đựng thẻ ATM, giấy tờ tùy thân và những thẻ liên quan đến công việc.

Thiết kế ngăn lớn đựng tài liệu 

Cặp đựng tài liệu cao cấp thường có một ngăn lớn làm ngăn chính. Ngăn lớn này dùng để đựng tài liệu quan trọng như giấy tờ chẳng hạn. Thường thì ngăn này sẽ có kích thước lớn và đựng vừa được khổ giấy A4. Ngăn lớn này cũng có thể được thiết kế để đựng được laptop hoặc ipad phục vụ cho nhu cầu sử dụng khi cần thiết. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi làm việc.

 

Nhờ thiết kế tiện lợi và đầy đủ này mà cặp đựng tài liệu luôn mang đến cho người dùng những gì tiện ích nhất có thể. Chỉ cần một chiếc cặp đựng vô cùng gọn gàng mà bạn có thể đựng được hết những tài liệu quan trọng và hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất. Những chiếc túi xách da tại Sài Gòn Sao có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng lớn/nhỏ, màu sắc, … đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Công ty sản xuất cặp túi số lượng lớn, uy tín, chất lượng nhất tại Tp.HCM

NHIỀU ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CHỈ CÓ TẠI SÀI GÒN SAO

Bạn đang có nhu cầu đặt may balo túi xách với số lượng lớn nhưng vẫn còn gặp phải nhiều khó khăn khi tìm kiếm một nhà sản xuất có uy tín tốt và giá thành phải chăng. Hãy liên hệ ngay với cơ sở may balo túi xách của chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối.

Về chất lượng: 

Chất lượng luôn là niềm tự hào của cơ sở may túi Sài Gòn Sao. Sản phẩm balo túi xách của chúng tôi luôn nhận được sự khen ngợi về chất lượng từ phía các bạn hàng. Đặc biệt, đã có trên dưới 1000 đối tác có đánh giá hết sức tích cực về chất lượng sản phẩm do chúng tôi sản xuất.

Về giá cả: 

Bạn thực sự không cần phải lo lắng về điều này bởi giá thành chúng tôi đưa ra cho các đối tác luôn cực kì cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi và thật nhiều những món quà có giá trị khác nữa cho mọi khách hàng vào những dịp đặc biệt trong năm.

Zalo