Tin tức

Trang chủ Tin tức

CẬP NHẬT MẪU BALO MẦM NON QUÀ TẶNG MỚI NHẤT NĂM 2023 TẠI XƯỞNG MAY SÀI GÒN SAO

CẬP NHẬT MẪU BALO MẦM NON QUÀ TẶNG MỚI NHẤT NĂM 2023 TẠI XƯỞNG MAY SÀI GÒN SAO Hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất balo, túi xách, là đối tác tin cậy của hàng trăm, hàng ngàn đối tác tại thành phố Hồ Chí Minh và trên ...

CẬP NHẬT MẪU BALO MẦM NON QUÀ TẶNG MỚI NHẤT NĂM 2023 TẠI XƯỞNG MAY SÀI GÒN SAO

Hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất balo, túi xách, là đối tác tin cậy của hàng trăm, hàng ngàn đối tác tại thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Hiểu được những tiêu chí quan trọng mà quý khách hàng đặt lên hàng đầu, ngoài mức giá cạnh tranh, còn ưu tiên về chất lượng bền, đẹp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn. Đặc biệt, mẫu mã hot trend, phù hợp với thị hiếu của người dùng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Chính vì vậy, xưởng may chúng tôi liên tục cho ra đời các mẫu balo mầm non mới nhất năm 2023. Những thiết kế balo mầm non quà tặng phải vừa đáp ứng được sự rộng rãi, nhiều ngăn, vừa kết hợp được sự hài hòa giữa các màu sắc mà có thể ứng dụng chung như: xanh da trời, đỏ, vàng, cam, xanh lá cây…

Xưởng may Sài Gòn Sao xin giới thiệu đến quý khách hàng “mẫu balo mầm non quà tặng mới nhất năm 2023”. Hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu balo ưng ý, rẻ đẹp, phù hợp với túi tiền và làm nổi bật lên thương hiệu mà mình muốn mọi người biết đến.

Mẫu SGS158

Chất liệu vải dù bông cao cấp, kích thước 30*24*10cm, gồm có 2 ngăn, in ấn theo yêu cầu. Giá 96.000đ.

Mẫu này được thiết kế với trọng lượng nhẹ, dễ dàng cho trẻ đeo vào lưng, Màu đỏ, cam hút mắt kết hợp với họa tiết hoạt hình siêu đáng yêu. Quý khách hàng có thể thay đổi màu tùy theo sở thích hoặc tone màu chủ đạo của trường học.

Mẫu SGS159

Chất liệu vải dù 420D, kích thước 36*24*14cm, gồm có 2 ngăn, in ấn theo yêu cầu. Giá: 102.000đ.

Mẫu này có sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc, làm nổi bật lên một chiếc balo xinh xắn, sẽ là chiến dịch truyền thông, quảng cáo khá thành công nếu in ấn logo, tên trường vào chiếc balo này.

Mẫu SGS160

Chất liệu vải dù 420D, kích thước 36*27*10cm, gồm có 3 ngăn, in ấn theo yêu cầu. Giá 106.000đ.

Tương tự các mẫu khác, mẫu balo SGS160 này có thể làm quà tặng, làm balo đồng phục cho cả bé trai và bé gái. Màu sắc chính làm nổi bật lên một chiếc balo cá tính, năng động, giúp bé thoải mái, tự tin khi mang đi học, đi chơi, đi du lịch cùng gia đình.

Mẫu SGS162

Chất liệu vải dù 1068D PVC, kích thước 40*30*12cm, gồm có 3 ngăn, in ấn theo yêu cầu. Giá 135.000đ.

Mẫu này có 3 ngắn giúp bé chứa được nhiều vật dụng hơn, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, năng động. Quý khách hàng có thể thay đổi màu sắc theo ý thích. Về chất liệu, thiết kế, khóa kéo, in ấn theo yêu cầu thì không hề thay đổi.

Mẫu SGS161

Chất liệu vải dù420D, kích thước 33*27*10cm, gồm có 2 ngăn, in ấn theo yêu cầu. Giá 112.000đ.

Thiết kế đơn giản một màu đi kèm đường viền tinh xảo, làm nổi bật lên logo, tên trường màu vàng, đây là một trong những mẫu được lựa chọn khá nhiều khi làm balo quà tặng.

Mẫu SGS163

Chất liệu vải dù 420D, kích thước 38*29*11cm, gồm có 2 ngăn, in ấn theo yêu cầu. Giá 128.000đ.

Đây được đánh giá là một mẫu vừa kết hợp được sự năng động, vừa mềm mại, vừa đầy đủ các ngăn cho bé yêu chứa đựng vật dụng cần thiết. Mẫu này được các đơn vị lựa chọn màu xanh da trời, màu đỏ… bởi vì đây là những gam màu khá nổi bật, sang trọng.

Balo có lót dày dặn, có quai đeo, quai treo, quý khách có thể tăng giảm kích thước, thay đổi chất liệu và phối màu tuỳ thích, chi tiết ưu đãi xem tại mỗi hình. Đây là một trong những mẫu được các trường mầm non và trung tâm anh ngữ rất ưa chuộng.

Zalo