Tin tức

Trang chủ Tin tức

Cách giữ form balo đúng cách luôn bền đẹp

Ai dùng balo chắc chắn đều muốn balo của mình giữ form balo. Bạn nên biết đến cách giữ form balo để balo. Bạn giữ được form balo chắc chắn balo sẽ đẹp hơn. Sài Gòn Sao sẽ giúp bạn để giữ được form balo đúng chuẩn nhé. Tại sao nên biết cách ...

Ai dùng balo chắc chắn đều muốn balo của mình giữ form balo. Bạn nên biết đến cách giữ form balo để balo. Bạn giữ được form balo chắc chắn balo sẽ đẹp hơn. Sài Gòn Sao sẽ giúp bạn để giữ được form balo đúng chuẩn nhé.

Tại sao nên biết cách giữ form balo?

Để balo được đẹp hơn

Vậy tại sao chúng ta cần giữ form balo? Bởi vì, tuổi thọ trung bình của một chiếc balo chỉ từ 3 – 5 năm theo một số nghiên cứu, thời gian thật hiện tại còn phụ thuộc vào cách bạn bảo quản balo như thế nào và vệ sinh ra sao. 

Nếu như chúng ta biết bảo quản balo đúng cách thì sẽ giúp tăng tuổi thọ của balo, sử dụng balo được lâu hơn, độ xuống cấp của balo cũng chậm hơn bằng những cách như đặt balo ở không gian phù hợp, tránh treo balo có vật nặng, đeo balo đúng cách. vệ sinh balo đúng cách,…

Để balo bền hơn

Song song với việc sở hữu một chiếc balo đẹp thì việc để giữ cho balo được bền cũng rất quan trọng. Việc balo của chúng ta có thể sử dụng được lâu hay không, bền hay không thì nó chắc phụ thuộc vào cách bảo quản balo của chúng ta hằng ngày.

Cách giữ form balo đúng cách

Balo thể thao Adidas GQ2189

Cách giữ form balo sẽ không quá khó khăn cho cả các dòng balo khác nhau từ balo vải đến da, hãy xem hướng dẫn đây của Kos shop.

Giữ form balo khi sử dụng balo

Cách giữ form balo da

Để giữ được phần form balo da khi sử dụng thì bạn cần chú ý không nên đựng quá nhiều các vật dụng. có vật thể nhọn, đồ vật cồng kềnh, góc cạnh vì chất liệu sẽ không đàn hồi, không có độ dai như balo vải, đồ vật bên trong balo da phải phù hợp với kích cỡ của balo, tốt nhất nên không chứa quá đầy balo, tránh việc balo bị quá tải dẫn đến mất đi form dáng sẵn có.

Cách giữ form balo vải

Balo vải thường có chất liệu khá dày dặn nên việc giữ form sẽ dễ dàng hơn với balo da. Chúng ta cũng nên hạn chế chứa các vật dụng quá nặng, vật thể sắc nhọn để tránh cho việc balo bị hư hại ảnh hưởng đến form dáng của sẵn có của balo, và khi đeo balo bạn nên chú ý phần quai hai bên vai tránh để bị lệch sẽ dễ gây đau vai và ảnh hưởng đến form của balo

Giữ form balo khi không sử dụng

Cách giữ form balo da đẹp

Cách bảo quản hay việc giữ cho balo da đẹp khi chúng ta không sử dụng bằng cách hạn chế để balo ở trong các không gian quá hẹp như ngăn kéo tủ, ngăn bàn, ngăn kệ,…Vì khi bạn cần lấy balo để sử dụng khi lấy gấp sẽ dễ khiến balo bị trầy xước, thậm chí là rách và gãy mất form dáng sẵn có của balo, tốt nhất nên balo treo ở không gian rộng, bọc túi vải để bảo quản.

Cách giữ form balo vải được lâu

Cách giữ form balo vải cũng sẽ tương tự như balo da bạn cũng cần hạn chế để balo ở không gian hẹp. Tuy nhiên, vì balo vải cũng sẽ không dễ mất form như balo da nên bạn cũng có thể cân nhắc bảo quản balo trong tủ, bọc balo trong túi vải để có thể bảo quản balo được lâu và bền hơn.

Mẹo khác giúp giữ form balo được lâu

Cách đeo balo đúng chuẩn giúp bảo vệ cơ thể

Không nên treo balo khi có vật nặng quá lâu

Một lưu ý về cách giữ form balo da, balo vải hay mẹo đầu tiên hạn chế việc balo dễ bị mất form đó chính là hạn chế để tất cả vật sau khi đi học, đi làm về trong balo rồi treo lên, chúng ta nên lấy hết đồ đạc trong balo ra rồi hãy treo lên móc, tủ,…Làm thế này sẽ hạn chế được việc balo bị tác động một trọng lực ngược lại vì sức nặng khiến balo mất đi form dáng chuẩn đẹp ban đầu.

Đeo balo đúng cách để không bị mất form

Cách đeo balo cũng sẽ gây ảnh hưởng đến vai và form dáng của balo. Chúng ta nên lưu ý khi đeo balo phải chú ý đeo đều cả hai bên vai, nhất là khi khối lượng đồ dùng trong balo khá nặng, nếu balo nhẹ thì có thể đeo một bên nhưng hãy thật hạn chế vì sẽ dễ gây lệch vai cho chúng ta lẫn ảnh hưởng đến form dáng của balo. 

Vệ sinh bảo quản đúng cách không gập balo

Và cuối cùng là vệ sinh cũng như bảo quản, bảo trì để cách giữ form balo được lâu nhất. Bằng cách khi cần vệ sinh những vết bẩn, nấm mốc trên balo thì chúng ta nên dùng khăn vải, khăn lông để thấm dung dịch tẩy rửa nhẹ để lau sơ qua balo, lau khoảng từ 2-3 lần thì vết bẩn sẽ dần biến mất. Khi balo đến bảo trì thì bạn cần đưa đến các thương hiệu mà bạn đã mua balo để nhờ họ tư vấn kỹ càng, khi không sử dụng balo nữa thì nên cất gọn, trùm qua một lớp túi vải để bảo quản balo được lâu và tránh bị mốc và mục balo.

Cách giữ form balo sẽ trở nên rất dễ dàng nếu bạn áp dụng theo các bước và phương pháp mà Sài Gòn Sao đã đề cập chi tiết trong bài viết này. Chúc các bạn thành công

 

Xưởng may balo túi xách Sài Gòn Sao

Địa chỉ: 68/5B, đường KP 1-3, Tổ 17, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại; (028).2214.8787

Hotline: 0982.158.634 - 0919.620.010

Zalo